ให้ประกันตัวแฮกเกอร์ขโมยรูปน้องสาวเจ้าหญิงเคทไปขายกว่า 3,000 รูป

ลอนดอน 26 ก.ย.- ตำรวจอังกฤษให้ประกันตัวแฮกเกอร์ต้องสงสัยขโมยรูปภาพของ ปิปปา มิดเดิลตัน น้องสาวเจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ หลังจากมีข่าวว่ามีผู้ขโมยภาพถ่ายของเธอราว 3,000 ภาพไปขายให้สื่อ


ตำรวจนครบาลลอนดอน แถลงเมื่อวันอาทิตย์ว่า ผู้ต้องสงสัยชายวัย 35 ปี ที่ถูกจับกุมเมื่อวันก่อน ได้รับการประกันตัวแล้ว และจะต้องกลับมาที่สถานีตำรวจในกรุงลอนดอน ปลายเดือนพฤศจิกายน เขาถูกจับกุมที่เทศมณฑลนอร์แทมป์ตันเชอร์ ฐานต้องสงสัยฝ่าฝืนกฎหมายการใช้คอมพิวเตอร์โดยมิชอบ และว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเรื่องการเจาะระบบบัญชีไอคลาวด์ส่วนตัว เมื่อวันศุกร์ แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นของ น.ส.มิดเดิลตัน วัย 33 ปี หรือไม่ ขณะที่มีรายงานระบุว่า ภาพของ น.ส.มิดเดิลตัน ที่หนังสือพิมพ์เดอะซัน และเดอะ เดลีเมล นำไปตีพิมพ์นั้นถูกขโมยมาจากบัญชีไอคลาวด์ของเธอ นอกจากนี้ ยังมีภาพที่ถ่ายร่วมกับดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ซึ่งเป็นพระโอรสและพระธิดาด้วย

เดอะซัน เผยว่า มีบุคคลนิรนามใช้แอพพลิเคชั่น WhatsApp เสนอขายภาพถ่ายของน้องสาวเจ้าหญิงเคท ในราคา 50,000 ปอนด์ (ราว 2.25 ล้านบาท) น.ส.มิดเดิลตัน หมั้นแล้วกับนายเจมส์ แมทธิวส์ นักธุรกิจกองทุนเก็งกำไร คาดว่าจะแต่งงานกันในปีหน้า รายงานระบุว่า ภาพถ่ายที่ถูกขโมยมีภาพการเตรียมงานแต่งงานด้วย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง