หวัง ซี ยี่ คว้าแชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตัน เดนมาร์ก โอเพ่น

21 ต.ค. – หวัง ซี ยี่ จากจีน ตบเอาชนะ อัน เซ-ยอง มือ 1 ของรายการ จากเกาหลีใต้ คว้าแชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตัน เดนมาร์ก โอเพ่น


แบดมินตันวิคเตอร์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2024 ที่เมืองโอเดนเซ ประเทศเดนมาร์ก ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ หวัง ซี ยี่ มือ 2 ของรายการ และมือ 3 ของโลก จากจีน เจ้าของแชมป์เอเชีย 2 สมัย ใช้เวลา 39 นาที ตบเอาชนะ อัน เซ-ยอง มือ 2 ของโลก และมือ 1 ของรายการ เจ้าของเหรียญทองหญิงเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ 2024 จากเกาหลีใต้ อย่างง่ายดาย 2-0 เกม 21-10 และ 21-12 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยแรก และนักตบลูกเด้งสาวจีนคนที่ 3 ติดต่อกันที่คว้าแชมป์รายการนี้ ต่อจาก เหอ ปิงเจียว และ เฉิน หยู่ เฟย

ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ แอนเดอร์ส แอนทอนเซน มือ 4 ของโลก และมือวางอันดับ 2 ของรายการจากเดนมาร์ก ตบเอาชนะ โคคิ วาตานาเบะ มือ 13 ของโลก จากญี่ปุ่น 2-1 เกม 21-15, 21-16 คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2 หลังเคยคว้าแชมป์สมัยแรกเมื่อปี 2020 และยังเป็นการคว้าแชมป์บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ เป็นครั้งที่ 7 ในอาชีพ และเป็นครั้งที่ 3 ในปีนี้


ประเภทคู่ผสม เป็นการพบกันของคู่จากจีน เฟิง หยานเจ๋อ และ หวง ตงผิง คู่มือวางอันดับ 1 ของรายการ ตบเอาชนะ เจียง เจิ้นปัง และ เหว่ย หยาซิน คู่มือ 2 ของรายการ 2-1 เกม 15-21, 21-18, 21-17 คว้าแชมป์ไปครอง

ประเภทหญิงคู่ ริน อิวานากะ และ เกีย นากานิชิ คู่มือ 4 ของรายการ จากญี่ปุ่น คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยแรก หลังพลิกตบเอาชนะ หลิว เซิงซู่ และ ทัน หนิง คู่มือ 1 ของรายการ จากจีน 2-0 เกม 21-18 และ 21-14 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

คลิปเสียงเทวดา

“บิ๊กเต่า” ยันไม่หนักใจปมคลิปเสียงดิไอคอน ลั่นจะจับเทวดา

“บิ๊กเต่า” ยันไม่หนักใจหากคลิปเสียงคดีดิไอคอนโยงไปถึงนักการเมืองจริง เตรียมประสานสอบเพิ่ม “บอสพอล” ยืนยันหากโยงไปถึงใครไม่มีละเว้น

ฝ้าเพดานถล่ม

มูลนกพิราบสะสมหนักกว่า 1 ตัน ทำฝ้าเพดานศาลาพังถล่ม

พระ-โยมวิ่งหนีตายโกลาหล ฝ้าเพดานศาลาการเปรียญวัดป่านาดอน พังถล่ม ขณะพระกำลังรับกิจนิมนต์ สาเหตุเพราะนกพิราบมาอาศัยใต้หลังคาจิกตีกันและถ่ายมูลทุกวัน จนมีน้ำหนักกว่า 1 ตัน ฝ้าจึงรับน้ำหนักไม่ไหว