fbpx

รวบหนุ่มเมียนมาต้องสงสัยลวงโชเฟอร์แท็กซี่ฆ่าโหด

นนทบุรี 28 ส.ค. – รวบหนุ่มเมียนมาต้องสงสัยลวงโชเฟอร์แท็กซี่ฆ่าโหด ก่อนโยนศพหมกบ่อปลา ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เหตุพบหลักฐานเชื่อมโยงเหตุฆาตกรรมในห้องพัก


กรณีฆ่าโหดหนุ่มใหญ่จับมือมัดไพล่หลัง หมกศพในบ่อปลาอำพรางด้วยกอหญ้า ซอยข้างโรงพยาบาลรามาธิบดี จ.สมุทรปราการ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายมีชัย อายุ 63 ปี คนขับแท็กซี่ ที่รับผู้ต้องสงสัยมาจาก จ.นนทบุรี เวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จับกุมผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นชายชาวเมียนมา ชื่อนายซัน โดยจับได้ที่เพิงพักใกล้เคียงหมู่บ้านบัวทองธานี และยังพบรถแท็กซี่สีเหลือง-เขียว ของผู้ตาย รวมถึงโทรศัพท์มือถือ อยู่ในเพิงพัก


นายซัน นำกุญแจรถแท็กซี่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยอมรับเพียงว่าตนเป็นคนขับรถแท็กซี่มา แต่ไม่ได้เป็นคนก่อเหตุฆาตกรรม พอค้นภายในบ้านพบเสื้อสีขาวลักษณะเปื้อนเลือดฉีกขาด มีร่องรอยต่อสู้ กางเกงเปื้อนโคลน และโทรศัพท์ของผู้ตาย

ตรวจสอบรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง พบเชือกไนลอนสีเขียว ลักษณะเดียวกันกับที่คนร้ายใช้มัดมือผู้เสียชีวิตอยู่ที่ท้ายรถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำรถคันดังกล่าว พร้อมนายซัน ไปที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นายยอด ลูกชาย และนางระเบียบ ญาติของนายมีชัย ผู้ตาย เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


นางระเบียบ เล่าว่า ช่วง 9 โมงเช้า วานนี้ (27 ส.ค.) มีผู้ชายโทรศัพท์เข้าเบอร์มือถือญาติ เพื่อเรียกเงินจำนวน 20,000 บาท ไม่เช่นนั้นจะฆ่านายมีชัย จากนั้นได้ยินเสียงร้องโอ๊ย ตอนนั้นลูกชายของนายมีชัยยังไม่ปักใจเชื่อ เลยไม่ได้แจ้งความ กระทั่งช่วงบ่ายรู้ข่าวว่านายมีชัยถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม

ด้านนายซัน ให้การว่า คนที่ลงมือฆ่านายมีชัย คือนายซีส พ่อค้ายารายใหญ่ชาวเมียนมา คืนวันเกิดเหตุช่วงประมาณ 5 ทุ่ม นายซีสนัดตนให้ไปรอที่ริมถนนย่านบางบัวทอง บอกจะมีงานให้ทำ ตนก็ไปรอตามนัด กระทั่งนายซีสนั่งรถแท็กซี่มากับนายมีชัย แล้วบอกว่าจะไปส่งยากันที่ย่านคลองด่าน จ.สมุทรปราการ แต่ระหว่างทาง นายซีสกับนายมีชัยมีปากเสียงกันเรื่องค่ายาเสพติดที่นายมีชัยติดค้างนายซีส นายซีสจึงใช้มีดจี้นายมีชัยให้ขับรถเข้าไปในจุดที่เจอศพ ก่อนที่นายซีสให้ตนขับรถแท็กซี่ไปรอที่บางบัวทอง หลังจากนั้นตนไม่ทราบเหตุการณ์แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายซัน เนื่องจากคำให้การยังขัดแย้งกับพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุและที่บ้านพักของนายซัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ต้องรอผลตรวจลายนิ้วมือแฝงที่รถของผู้ตาย และพยานหลักฐานอื่นๆ ว่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุคนอื่นอีกหรือไม่ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด