fbpx

สองสาว อบต.ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์คนละ 6 ล้าน

บึงกาฬ 2 ส.ค. – สองสาว อบต. เผยความฝันรับดวงเฮง “เห็นผู้ชายแก้ผ้า” ตื่นเช้ารีบทำนายตัวเลข ซื้อ 2 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 รวย 12 ล้านบาท แบ่งกันคนละ 6 ล้านบาท ส่วนครูใน จ.สุรินทร์ ดวงเฮงเช่นกัน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 5 ใบ รับทรัพย์จุกๆ 30 ล้านบาท


เพื่อนร่วมงานต่างพากันแสดงความยินดีกับนางสาวจิตติมา อายุ 31 ปี ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ และนางสาวกันยากร อายุ 39 ปี ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลศรีชมภู อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ หลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ส.ค. 2567 หมายเลข 407041 จำนวน 2 ใบ โดยแบ่งกันคนละ 1 ใบ รับทรัพย์รวมเต็มๆ 12 ล้านบาท จากนั้นทั้งสองคนจับมือกันไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.โซ่พิสัย

นางสาวกันยากร เล่าให้ฟังว่า ตนเองฝันเห็นผู้ชายแก้ผ้า เห็นของลับผู้ชายด้วย เช้ามาจึงเปิดดูเว็บไซต์ทำนายฝัน บอกว่าฝันเห็นอวัยะเพศชาย มีเลข 10-11-41 และเลข 70 และเมื่อวานนี้มีแม่ค้าลอตเตอรี่มาขายในสำนักงาน จึงคุยกับเพื่อนว่าจะซื้อเลขไหนดี เพื่อนบอกว่าชอบ 41 จึงเลือกซื้อลอตเตอรี่ที่ลงท้าย 41 มี 2 ใบ แล้วตกลงแบ่งกันคนละ 1 ใบ ส่วนเงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้ กยศ. กับหนี้รถยนต์ ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก


ส่วนที่ จ.สุรินทร์ ข้าราชการครูคนหนึ่งในพื้นที่ปราสาท คือ นายภานุมาศ หรือ “ครูนุ” อายุ 58 ปี ดวงเฮงสุดๆ ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 5 ใบ รับทรัพย์จุกๆ 30 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีป้ายแดงแห่ง จ.สุรินทร์

ครูนุบอกว่า ตนไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคารแห่งหนึ่ง แล้วเจอลูกศิษย์ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่ใกล้ๆ ธนาคาร เรียกให้ตนช่วยซื้อ ปกติตนจะซื้อเลข 031 อยู่ทุกงวด แต่บังเอิญว่าในแผงไม่มี แต่มี 041 ตนเห็นว่าใกล้เคียงก็ซื้อมาเป็นเลขชุด 5 ใบ แล้วรีบกลับไปสอนหนังสือต่อ หลังจากนี้จะนำสลากไปขึ้นรางวัล นำเงินที่ได้ไปใช้หนี้ที่กู้มา ส่วนหนึ่งจะแบ่งเป็นทุนการศึกษาให้ลูกๆ และอีกส่วนเก็บไว้ใช้ในยามที่ตนเองและภรรยาเกษียณอายุราชการ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด

ฟื้นฟูแม่สาย

เร่งกำจัดขยะดินโคลน-เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทุกหน่วยงานต่างระดมสรรพกำลังช่วยชาวบ้านทำความสะอาดบ้านเรือน ผิวจราจร ที่แม่สาย หลังน้ำลดทิ้งขยะ และดินโคลน เอาไว้

รถตกน้ำ

ขนดินไปช่วยอุดน้ำท่วม แต่ดินทรุดรถตกน้ำทับร่างดับ

สลด ลูกจ้างเทศบาลเลิกงานแล้ว แต่ยังมีจิตอาสา ขับรถ 6 ล้อขนดินไปช่วยปิดทางน้ำให้ชาวบ้านน้ำท่วม แต่มีเหตุดินทรุด รถไหลตกน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยดึงร่างออกมา แต่สุดยื้อชีวิต