ไปรษณีย์ไทยให้บริการ “EMS ส่งหนังสือด่วน” งานมหกรรมหนังสือ

กรุงเทพฯ 15 ต.ค.-บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดให้บริการ “EMS ส่งหนังสือด่วนกลับบ้านทั่วไทย”  เอาใจนักอ่านช้อปงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 หรือ Book Expo Thailand 2023

นายดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยมีความพร้อมอย่างยิ่งในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 28 ตั้งแต่วันที่ 12 – 23 ตุลาคม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “Book Dreams” สำหรับในปีนี้ได้เปิดบูธให้บริการขนส่งหนังสือด่วนกลับบ้านทั่วไทย พร้อมด้วยโปรโมชันราคาพิเศษให้กับนักอ่าน – นักช้อปหนังสือ รวมถึงนำแสตมป์สินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษให้ผู้ร่วมงานเลือกช้อป พร้อมบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น


อัตราค่าบริการส่งหนังสือในราคาเหมาๆ ส่งได้เต็มกล่อง ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก แถมฟรีวัสดุหุ้มห่อหนังสือให้ทุกกล่อง ส่งถึงปลายทางทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นที่  50 บาท ไม่มีบวกเพิ่ม ด้วยบริการ EMS ส่งด่วน ถึงปลายทางภายใน 1-2 วันทำการ และสามารถเช็กสถานะได้ตลอดการจัดส่งผ่าน Line @Thailandpost  

บริการ ช้อปสินค้าไฮไลท์พิเศษ อาทิ แสตมป์ชุด 140 ปีไปรษณีย์ไทย ย้อนตำนาน โสฬศ แสตมป์ชุดแรกของประวัติศาสตร์ไทย และแสตมป์งานแสดงตราไปรษณียากรโลก 2566 ชุดที่ 1 มี 4 แบบ ชูคอนเซ็ปต์ Scrapbook สมุดบันทึกความทรงจำ วิวัฒนาการของกิจการไปรษณีย์ในประเทศไทย หนังสือทศมรัตน์กษัตราธิราช กรอบรูปพระแก้วมรกต แสตมป์ชุดวันเฉลิมวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระพันปีหลวง 2566 และแสตมป์อื่นๆ พร้อมช้อปสินค้าไปรษณีย์สุดชิค อาทิ ตัวต่อโมเดลตู้ไปรษณีย์ สินค้าชุมชนของดีของเด็ดทั่วไทย


และถ่ายภาพ iStamp แสตมป์ส่วนตัวสามารถ สะสมและ ติดส่งได้โดยสามารถนำไฟล์ภาพที่ชื่นชอบมาทำแสตมป์ชุดพิเศษในธีม “Book Dreams” ที่ใช้งานได้จริงในราคา 60 บาท และ 120 บาท

ทั้งนี้ สามารถติดต่อใช้บริการได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย หมายเลขบูธ A46 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติฯ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“กันต์” แถลงแค่รับจ้าง ไม่มีส่วนบริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“กันต์” เผยเป็นเพียงผู้รับจ้าง ในฐานะผู้ผลิตสื่อ และเป็นแค่พิธีกรที่บริษัทจัดขึ้น ได้รับเงินตามที่ระบุในสัญญา ย้ำไม่ได้มีส่วนบริหาร ยกเลิกสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ปแล้ว

บอสพอล

“บอสพอล” โร่พบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

“บอสพอล” โร่พบตำรวจ ปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจกรณีดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย ปัดตอบบอสดาราเป็นผู้บริหารหรือไม่