fbpx

รวบ 2 โจ๋กระหน่ำแทงเด็ก 17 ปอดทะลุ อ้างถูกหาเรื่องก่อน

นนทบุรี 2 ส.ค. – รวบแล้ว 2 โจ๋ รุมแทงเด็กอายุ 17 ปี ทะลุปอด อ้างผู้บาดเจ็บจะเข้ามาทำร้ายก่อน เหตุเปิดไฟสูงใส่


ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ นายอุ้ม อายุ 16 ปี สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีขาว เสื้อยืดสีเขียว ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีกลุ่มผู้ก่อเหตุและวิ่งเข้าไปร้านสะดวกซื้อ จากนั้นผู้ก่อเหตุ นายฟิล์ม และนายเอ นามสมมติ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แต่ไม่พบตัวนายอุ้ม เมื่อเวลา 19.42 น. ของวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ แยกวงเวียนวัดสะพานสูง ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

แต่จากนั้นไม่นาน ผ่านไปราว 3 นาที ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 วน รถกลับมาจุดเดิมอีกครั้ง เพื่อหาตัวนายอุ้ม ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับนายปั้นอายุ 17 ปี พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งเป็นเพื่อนของนายอุ้ม ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุ เมื่อนายฟิล์มเห็นเข้าจึงวิ่งเข้าไปใช้มีดฟันนายปั้นกลางถนน ก่อนนายเอ จะวิ่งเข้ามารุมกระหน่ำแทงนายปั้นไม่ยั้ง ซึ่งนายปั้นพยายามวิ่งหนีตายเข้าไปหลบข้างร้านสะดวกซื้อ จากนั้นเพื่อนนายปั้น 2 คน ขี่รถตามมา จึงรีบเข้ามาช่วย ทำให้ผู้ก่อเหตุวิ่งหนีไป


ล่าสุด ตำรวจจับกุมนายฟิล์ม อายุ 18 ปี และนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่าน ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม โดย นายฟิล์ม หนึ่งในผู้ก่อเหตุ อ้างว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บเข้ามาหาเรื่องก่อน เพราะไม่พอใจที่ตนเปิดไฟสูง ซึ่งตนขอโทษไปแล้ว คิดว่าจะจบ แต่จู่ๆ คู่กรณีชักอาวุธมีดมาขู่และท้าทาย จึงมีปากเสียงกัน และที่ตนทำร้ายกลุ่มคู่กรณี เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากเห็นคู่กรณีมีทั้งมีดและปืน อีกทั้งมากัน 5-6 คน ซึ่งจริงๆ แล้วตนไม่อยากมีเรื่อง เพราะมากันแค่ 2 คนเท่านั้น ทั้งนี้ ตนเองก็บาดเจ็บถูกมีดฟันที่มือซ้ายเย็บ 3 เข็ม และบริเวณเท้าก็บาดเจ็บเย็บ 3 เข็มด้วย ยืนยันว่า ตนและเพื่อนไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับคู่กรณีกันมาก่อน หลังก่อเหตุตนกับเพื่อนก็หนีกลับบ้านไปที่ จ.นครปฐม ก่อนจะถูกตำรวจจับกุมตัว

ด้านผู้บาดเจ็บ นายอุ้ม โดนฟันที่ข้อมือ ส่วนนายปั้น ถูกแทงที่หน้าท้องทะลุปอดอาการสาหัส ยังไม่รู้สึกตัว เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา นายฟิล์ม และนายเอ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดพาไปในที่สาธารณะ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

ประชาชนทยอยเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี

ชาวปทุมธานี ทยอยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี ใหม่ ส่วนผู้สัมครทั้ง 2 คน อย่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และนายชาญ ก็ออกมาใช้สิทธิแล้วเช่นกัน

ทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบน คลื่นลมมีกำลังค่อนข้างแรง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง กรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 80% ของพื้นที่

ถ้ำผาจมแม่สาย…ชีวิตบนกองโคลน

ผ่านมา 11 วันแล้วที่ชาวบ้านในหลายชุมชนชายแดนแม่สาย จมทั้งน้ำและโคลน โดยเฉพาะบ้านถ้ำผาจม ชาวบ้านหลายร้อยชีวิต ยังไม่สามารถกลับเข้าบ้านได้ บางหลังยังมีโคลนท่วมสูงกว่า 2 เมตร ขณะที่บางคนต้องใช้ชีวิตอยู่บนโคลนโดยเฉพาะยามค่ำคืน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่