fbpx

แกนนำ ภท.เขียนจดหมายขอคะแนนโค้งสุดท้าย

กรุงเทพฯ 12 พ.ค.-“พุทธิพงษ์” เขียนจดหมายจากใจ อ้อนขอคะแนนคนไทยและคนกทม. วอนเทใจให้โอกาสพรรคภูมิใจไทย ชู “อนุทิน” เป็นทั้ง “ผู้นำและผู้ทำ” พร้อมเป็นรัฐบาลของวันพรุ่งนี้ เข้าใจคนทุกรุ่น  นำพาประเทศออกจากวิกฤตขัดแย้ง-เศรษฐกิจ


นายพุทธิพงษ์  ปุณณกันต์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย  เขียนจดหมายจากใจพุทธิพงษ์ ส่งตรงถึงพี่น้องประชาชนคนกรุงเทพฯ อ้อนขอคะแนน  ใจความว่า

“กราบเรียน พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ที่เคารพรักทุกท่าน   ประเทศไทยที่รักของเรากำลังจะเข้าสู่ “การเปลี่ยนผ่าน” ครั้งสำคัญ และจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีผู้นำและพรรคการเมืองที่มีความพร้อมเพื่อจะเป็น “รัฐบาลของทุกคน”  นำพาประเทศออกจากความขัดแย้งที่ยาวนานเกือบ 2 ทศวรรษ และวิกฤตเศรษฐกิจที่ยาวนาน


พรรคการเมืองต้องเร่งทำงานให้ประชาชนทุกคน เพื่อเสริมสร้างบ้านนี้ให้อบอุ่นกว่าเดิม และอยู่ร่วมกันได้ด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน รัฐบาลของวันพรุ่งนี้ จะต้องมีความเข้าใจ เข้าถึงประชาชน ทุกรุ่น ทุกวัย ทุกสถานะ ทุกความเชื่อ และอุดมการณ์ทางการเมือง มาจากพรรคการเมืองที่มีความพร้อมทั้งวิสัยทัศน์ ความคิด ปัญญา เครือข่ายทั้งภาครัฐ เอกชน ต่างประเทศ และประสบการณ์ทางการเมือง ที่สำคัญต้องยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยและสถาบันหลักของชาติ มีความเป็นเอกภาพ ไม่สร้างความขัดแย้งใดๆ มีวิสัยทัศน์ผ่านการกำหนดนโยบายที่ “พูดแล้วทำ”

วันนี้พรรคภูมิใจไทยเสนอตัวเป็นทั้ง “ผู้นำและผู้ทำ” ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้จริง แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีที่ชื่อว่า “อนุทิน ชาญวีรกูล” เป็นผู้ที่มีความพร้อมทั้งวัยวุฒิ คุณวุฒิ และประสบการณ์ เข้าใจงานทั้งภาครัฐและเอกชน เป็นผู้นำที่พาองค์กรฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจกลับมาเป็นองค์กรชั้นนำของประเทศ เป็นนักการเมืองที่พาประเทศพ้นวิกฤตจนได้รับการยกย่องจากประชาคมโลก มีความเป็นสากลและสามารถเป็นตัวแทนการค้าขายให้กับประเทศเรา เพื่อเปิดตลาดการค้าการลงทุนให้กลับมาเข้มแข็ง และยังเป็นผู้นำที่เชื่อมโยงกับคนได้ทุกระดับ เป็นผู้นำของคนทั้งประเทศ ที่ไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่ายหรือพื้นที่ส่วนใดส่วนหนึ่งนโยบายที่พรรคภูมิใจไทยเสนอ เน้นการตั้งหลัก ฟื้นฟู และพัฒนาต่อไปอย่างยั่งยืน เป็นนโยบายที่ผ่านการคิดด้วยความรับผิดชอบ สามารถทำได้จริง ไม่ขายฝัน และไม่สร้างภาระหรือความเสี่ยงให้กับสถานะการเงินการคลังของประเทศ ไม่ทิ้งมรดกบาปไว้ให้ลูกหลาน

ผมได้รับความไว้วางจากจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนกรุงเทพฯ ได้เป็น ส.ส. เป็นตัวแทนพี่น้อง และทำงานให้ชาวกรุงเทพฯ มากว่า 20 ปี ผมได้ชวนเพื่อนนักการเมืองที่มากประสบการณ์ ,และคัดสรรคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ เต็มเปี่ยมด้วยพลังที่พร้อมทำงานการเมือง มาเสนอตัวเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ  การเลือกของท่านจะเป็นการกำหนดทิศทางของประเทศ จบความขัดแย้งกว่า 2 ทศวรรษ จบวิกฤตเศรษฐกิจ ร่วมสร้างประเทศที่มั่นคงไปด้วยกัน วันที่ 14 พฤษภาคมนี้  กราบขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนกรุงเทพฯ โปรดเลือก พรรคภูมิใจไทย บัตรสีเขียวเบอร์ 7 และผู้สมัครจาก พรรคภูมิใจไทย ใน 33 เขต กรุงเทพฯ ด้วย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด

ฟื้นฟูแม่สาย

เร่งกำจัดขยะดินโคลน-เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทุกหน่วยงานต่างระดมสรรพกำลังช่วยชาวบ้านทำความสะอาดบ้านเรือน ผิวจราจร ที่แม่สาย หลังน้ำลดทิ้งขยะ และดินโคลน เอาไว้

รถตกน้ำ

ขนดินไปช่วยอุดน้ำท่วม แต่ดินทรุดรถตกน้ำทับร่างดับ

สลด ลูกจ้างเทศบาลเลิกงานแล้ว แต่ยังมีจิตอาสา ขับรถ 6 ล้อขนดินไปช่วยปิดทางน้ำให้ชาวบ้านน้ำท่วม แต่มีเหตุดินทรุด รถไหลตกน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยดึงร่างออกมา แต่สุดยื้อชีวิต