fbpx

ออกอากาศเสียงลูกชายผู้นำอิสราเอลเมาหน้าคลับเปลื้องผ้า

เยรูซาเล็ม 9 ม.ค.- สถานีโทรทัศน์ในอิสราเอลออกอากาศเทปบันทึกเสียงนายยาอีร์ เนทันยาฮู บุตรชายนายกรัฐมนตรีเบนยามิน เนทันยาฮูกำลังเมาอยู่หน้าคลับเต้นเปลื้องผ้าและพูดถึงเรื่องข้อตกลงบ่อก๊าซที่บิดาถูกฝ่ายค้านโจมตีว่าเล่นพรรคเล่นพวก    


รายงานที่ออกอากาศเมื่อค่ำวันจันทร์ระบุว่า เทปเสียงดังกล่าวบันทึกไว้ตั้งแต่ปี 2558 ขณะที่นายยาอีร์คุยกับนายโอรี ไมมอน บุตรชายของนายโคบี ไมมอน ผู้ถือหุ้นใหญ่ในอิสรัมโก เจ้าของบ่อก๊าซทามาร์ของอิสราเอล เนื้อหาการสนทนามีทั้งเรื่องนักเต้นเปลื้องผ้า หญิงค้าบริการ และได้ยินนายยาอีร์พูดว่า พ่อผมจัดการข้อตกลง 20,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 644,995 ล้านบาท) ให้พ่อคุณ แต่คุณกลับมาทะเลาะกับผมเพราะเงิน 400 เชเกล (ราว 3,737 บาท) หรือ นายยาอีร์ซึ่งปัจจุบันอายุ 26 ปี ออกคำแถลงขอโทษว่า พูดเล่นเรื่องข้อตกลงก๊าซในขณะมึนเมา คำกล่าวเหล่านั้นไม่ได้สะท้อนถึงตัวตนที่แท้จริงของเขาหรือคำสั่งสอนที่เขาได้รับการอบรมเลี้ยงดูมา คำพูดของเขาเรื่องข้อตกลงก๊าซ คนทั่วไปย่อมรู้ว่าเป็นการพูดเล่น 

ด้านตัวแทนครอบครัวเนทันยาฮูออกแถลงการณ์ตอบโต้ว่า คนเป็นพ่อแม่จะรู้สึกอย่างไรหากมีคนลอบบันทึกเสียงการพูดเล่นของลูกหลานแล้วตีให้เป็นข่าวใหญ่โต ผู้ลอบบันทึกเสียงอย่างน่าละอายและผิดกฎหมายคือคนขับรถของเขา และว่าสำหรับคนที่พยายามทำลายรัฐบาลพรรคลิคุดของนายกรัฐมนตรีทันยาฮูแล้ว ทุกวิธีล้วนถูกต้อง แม้แต่วิธีที่ทำให้คนในครอบครัวต้องเสียหาย นายกรัฐมนตรีไม่รู้จักนายไมมอนเป็นการส่วนตัว เคยพบกันเพียงครั้งเดียวเมื่อสิบกว่าปีก่อน แถลงการณ์ยังได้ชี้แจงเรื่องที่นายยาอีร์มีเจ้าหน้าที่อารักขาตลอดเวลาว่าเป็นไปเพื่อความปลอดภัย เพราะเว็บไซต์อิหร่านได้ลงภาพบุตรชายทั้งสองคนของนายกรัฐมนตรีและชักชวนคนกำจัดพวกเขา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร