fbpx

คนร้ายร่วม 20 คนบุกปล้นร้านเครื่องประดับในสหรัฐ

แคลิฟอร์เนีย 16 มิ.ย.- เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายประมาณ 20 คน ร่วมกันเข้าปล้นร้านจำหน่ายเครื่องประดับในเมืองซันนีเวล รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ


ภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดจับภาพนาทีที่กลุ่มคนร้ายร่วมกันก่อเหตุอย่างอุกอาจ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ด้วยการทุบกระจกประตู แล้วเข้าไปกวาดเครื่องประดับภายในร้าน ต่อหน้าผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ในร้าน แล้วหลบหนีไป ตำรวจที่ได้รับแจ้งเหตุขับรถไล่ล่าตัวกลุ่มคนร้าย จนจับกุมได้บางส่วน ขณะนี้กำลังสอบสวนขยายผลหาผู้ต้องสงสัยร่วมก่อเหตุคนอื่น ๆ มาดำเนินคดี และสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับเหตุปล้นหมู่เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่มีลักษณะคล้ายกันหรือไม่.-810(814).-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบริเวณอีสานตอนบน-กทม.ฟ้าคะนอง 60%

กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบางพื้นที่บริเวณภาคอีสานตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง

เหตุเครนล้ม พบสลักเกลียวยึดปลายเครนหลุด ทำเสียหลัก

เหตุเครนก่อสร้างล้ม ซอยอ่อนนุช 86 สมาคมวิศวกรฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้น พบสลักเกลียวที่ยึดติดไว้ปลายเครนหลุด ทำให้เสียหลัก ล้มทับคนงาน เตรียมส่งข้อมูลให้ วสท. ยันต้องมีคนรับผิดชอบ

นายกฯ สั่งร่วมมือปราบยาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล

นายกฯ สั่งการกองทัพ ตำรวจ มท. สธ. ประสานร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล ทำให้เป็นจังหวัดสีขาว ปลอดยาเสพติดภายใน 3 เดือน