fbpx

คุมรอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก สอบเข้มหลังยิงนักธุรกิจดับคาทางด่วน

กรุงเทพฯ 30 ธ.ค. – คุมตัว รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก สอบเข้ม หลังกระหน่ำยิงนายจ้างนักธุรกิจเสียชีวิตคาทางด่วน สารภาพสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้มาจากความเครียดและเข้าใจว่าถูกผู้ตายหลอกใช้


กรณีกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา (29 ธ.ค.) คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายกฤษฏิ์ อายุ 30 ปี เสียชีวิตบนทางด่วนฉลองรัชขาออก มุ่งหน้าลาดพร้าว

ผู้เห็นเหตุการณ์คือเจ้าหน้าที่ทางด่วน เห็นรถตู้ยี่ห้อฮุนได ทะเบียนภูเก็ต ของผู้เสียชีวิต เสียหลักชนขอบทางจอดอยู่ ก่อนมีชายสองคนลงมาทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ทางด่วนพยายามเข้าไปยุติเหตุการณ์ เห็นว่ามีชายผู้ก่อเหตุนั่งคร่อมร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ยิงปืน 2 นัด ใส่ร่างของผู้เสียชีวิต ก่อนวิ่งขึ้นรถตู้ของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป ตอนแรกผู้เสียชีวิตยังมีสติและบอกกับเจ้าที่ทางด่วนช่วยติดต่อไปยังครอบครัวตนเองให้หลบหนี เพราะเกรงว่าคนร้ายจะตามไปก่อเหตุกับครอบครัว


ต่อมาไม่นานคนร้ายคนเดิมขับรถวกกลับขึ้นทางด่วนในช่องทางฝั่งตรงกันข้าม ก่อนจอดรถและวิ่งข้ามมา เจ้าหน้าที่ทางด่วนเห็นว่ามีอาวุธปืนจึงวิ่งหลบหนีขึ้นรถ ก่อนจะเห็นว่าชายคนดังกล่าวใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้เสียชีวิตอีก 3 นัด และวิ่งข้ามกลับหลบหนีไป

ต่อมาครอบครัวผู้เสียชีวิตเดินทางมายังจุดเกิดเหตุยืนวันว่ารถตู้คันดังกล่าวคือของผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุในครั้งนี้คือ ร.ต.ท.ณรงค์วัส รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก

ความคืบหน้าเช้าวันนี้ (30 ธ.ค.) ตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 คุมตัว ร.ต.ท.ณรงค์วัส มาสอบปากคำที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ หลังสามารถคุมตัวได้ที่ห้องพักรายวันย่านดอนเมือง กระทั่ง ร.ต.ท.ณรงค์วัส ออกมาจากห้องพักจึงเข้าควบคุมตัว โดยมี พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล และ พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ร่วมฟังการสอบปากคำด้วย


จากการสอบปากคำ พบว่า ร.ต.ท.ณรงค์วัส มีปัญหาหนี้สิน ติดหนี้ในระบบ 2 ล้านบาท จากการกู้ไปลงทุนทำธุรกิจแล้วเจ๊ง จากนั้นได้รู้จักกับผู้ตายและทำงานเป็นคนขับรถให้ผู้ตาย ทำงานมาประมาณ 5 เดือน ระหว่างทำงานอ้างถูกหลอกว่าจะเคลียร์หนี้ให้ หลอกว่าจะวิ่งเต้นตำแหน่งให้ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ จนในวันเกิดเหตุ ร.ต.ท.ณรงค์วัส ขับรถให้กับผู้ตายและเกิดมีปากเสียงรุนแรง เกี่ยวกับเรื่องที่ผู้ก่อเหตุคาดว่าถูกผู้ตายหลอกใช้ จึงลงมือทำร้ายร่างกายและมีการชักปืนยิงใส่ผู้ตายบนทางด่วน โดย ร.ต.ท.ณรงค์วัส สารภาพว่าสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้มาจากความเครียดและเข้าใจว่าถูกผู้ตายหลอกใช้ จึงก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัว ร.ต.ท.ณรงค์วัส สอบปากคำรายละเอียดเพิ่มเติมว่าจะมีสาเหตุอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ รวมถึงยังไม่มีผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองบัญชาการตำรวจนครบาลที่สามารถให้ข่าวได้ ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างขั้นตอนขออำนาจศาลออกหมายจับ ร.ต.ท.ณรงค์วัส

สำหรับประวัติของผู้ตาย สื่อหลายสำนักระบุว่าผู้ตายมีประวัติไม่ธรรมดานั้น จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายมีประวัติในคดีฉ้อโกง.-414-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด