fbpx

ออกหมายจับเสี่ยรับเหมายิงคู่กรณีสาหัส

ชัยภูมิ 31 มี.ค.- ออกหมายจับเสี่ยรับเหมากระหน่ำยิงคู่กรณีสาหัส หลังยกฟ้องคดีข่มขืนภรรยา


เมื่อบ่ายวานนี้ ( 30 มี.ค.2560) ตำรวจ สภ.คอนสวรรค์ ได้รับแจ้งจาก นายเรืองฤทธิ์ บุญกัน อาชีพทนายความ ว่ามีเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 หญิง 1 ขับรถติดตามไล่ยิงลูกความของตนระหว่างพาญาติขับรถกระบะกลับจากฟังคำพิพากษาของศาลจังหวัดชัยภูมิ


ทั้งนี้ ในวันดังกล่าวศาลจังหวัดชัยภูมินัดฟังอ่านคำพิพากษาศาลฎีกาคดีบุกรุกและข่มขืนของลูกความของตน ในคดีนี้ที่ตกเป็นจำเลย โดยมีนางสาวมณีวงค์ รอนยุทธ อายุ 27 ปี เป็นโจทก์ฟ้องว่าลูกความของตน ซึ่งผู้ถูกตามไล่ยิงครั้งนี้ เป็นคนก่อเหตุบุกรุกและข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อคืนวันที่ 24 มิ.ย.2557 ต่อมาต่างฝ่ายต่างขอความเป็นธรรมต่อศาลยื่นต่อสู้คดีเรื่อยมาจนถึงชั้นศาลฎีกา โดยศาลฎีกาตัดสินยกฟ้องลูกความของตน


ทนายความระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับนายธีรวัฒน์ พิมพ์ปรุ อายุ 35 ปี สามีของฝ่ายโจทก์ ซึ่งมีอาชีพเป็นเสี่ยรับเหมาก่อสร้างใน จ.นครราชสีมา จนมีการข่มขู่หมายเอาชีวิตกัน หลังศาลตัดสินยกฟ้องคดี ก่อนเดินทางออกจากศาล แต่ทางญาติๆ ของลูกความทุกคนก็ไม่ได้คิดอะไร และพากันขึ้นท้ายรถกระบะอีซูซุแคป สีบรอนซ์เงิน เดินทางกลับบ้าน

จนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนผ่านไร่มันสำปะหลังบนถนนสายชัยภูมิ-คอนสวรรค์ ระหว่างบ้านดอนหัน-โคกมั่งงอย อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ จู่ๆ มีรถกระบะสีฟ้าตอนเดียวไม่ทราบยี่ห้อ ขับแซงขึ้นมาปาดหน้าบังคับให้ลูกความหยุดรถ จากนั้นนายธีรวัฒน์ และ นางสาวมณีวงค์ ลงจากรถ จากนั้น นายธีรวัฒน์ ชักอาวุธปปืนไม่ทราบขนาดกระหน่ำยิงใส่ด้านคนขับจนกระจกแตกละเอียด ลูกความของตนถูกกระสุนปืนยิงหลายนัดจนฟุบแน่นิ่งท่ามกลางเสียงคนในรถพร้อมยกมือไหว้ขอชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะรีบขึ้นรถของตนเองขับหลบหนีไป และยังได้พูดทิ้งท้ายว่า “มึงข่มขืนเมียกูมึงสมควรตาย”

จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ขับรถกระบะหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเขต อ.คอนสวรรค์ หลบหนีหายไปได้ยังลอยนวล ล่าสุด ผบก.ภ.จ.ชัยภูมิ มีคำสั่งจัดชุดกำลังของจังหวัด เข้าไปเร่งช่วยคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว และมีการจัดชุดสืบสวนติดตามไล่ล่าคนร้าย 

สำหรับผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยถูกยิงตามร่างกายรวม 5 นัด แต่โชคยังดีคมกระสุนไม่ถูกจุดสำคัญ มีเพียงจุดเดียวที่ต้นคอ แพทย์สามารถช่วยรักษาให้ดีขึ้นและอยู่ในความดูแลแพทย์ในที่ปลอดภัยแล้ว

ล่าสุด ร.ต.อ.อัศวินชัย มาตรแสง พนักงานสอบสวน สภ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ทำเรื่องขออนุมัติหมายจับ นายธีรวัฒน์ พิมพ์ปรุ และ นางสาวมณีวงค์ รอนยุทธ ต่อศาลจังหวัดชัยภูมิ ในข้อหารวมกันพยายามฆ่าผู้โดยเจตนา ซึ่งศาลอนุมัติหมายจับแล้ว.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก