fbpx

หนุ่มทุ่มเงินหมดตัว กระหน่ำยิงสาว อ้างถูกหลอกเป็นหม้าย

ปทุมธานี 22 ม.ค. – หนุ่มกระหน่ำยิง 4 นัด คู่สามีภรรยาคาวงเหล้า ภรรยาเสียชีวิตทันที ส่วนสามีสาหัส ก่อนขี่ จยย. หลบหนี แต่ไม่ถึง 3 ชั่วโมง ติดต่อขอเข้ามอบตัว อ้างฝ่ายหญิงบอกเป็นหม้าย จึงรักทุ่มเททั้งเงินทองและหัวใจ สุดท้ายรู้ว่ายังไม่เลิกกับสามี


กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะ นายโสพล อายุ 42 ปี มือยิงหึงโหด พูดว่า “กูหมดไปเยอะ” จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงินหลบหนี ท่ามกลางความตกตะลึงของคนในวงเหล้าและญาติของฝ่ายหญิง หลังเกิดเหตุประสานแจ้งตำรวจ สภ.สามโคก เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันที่บ้านพัก หมู่ 3 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ไปยังที่เกิดเหตุ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ยกสูง ใต้ถุนบ้าน พบศพ น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 40 ปี นอนหงายเสียชีวิต สภาพถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอกและท้อง 4 นัด ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายอเนก อายุ 48 ปี ชาวพระนครศรีอยุธยา ถูกยิงเข้าหน้าอก ข้างเอว 2 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ รีบนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี บนโต๊ะกินข้าว ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 4 ปลอก

เพื่อนร่วมงาน ซึ่งนั่งอยู่บนโต๊ะเดียวกับผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ให้การว่า มานั่งกับผู้ก่อเหตุและผู้ตายตั้งแต่บ่าย 2 โมง ขณะนั้นมีตนเอง ผู้ก่อเหตุ ผู้บาดเจ็บ และผู้ตาย นั่งอยู่ด้วยกัน 4 คน แต่ตอนยิงตนไม่เห็น เพราะนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ ได้ยินแต่เสียงปืนดัง และได้ยินผู้ก่อเหตุพูดว่า “มึงมันหลายเรื่องแล้ว” ซึ่งพูดกับผู้หญิงที่เสียชีวิต จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ได้ยินเสียงปืนดัง 4 นัด


พี่สาวผู้ตาย บอกว่า วันนี้เป็นงานแต่งลูกสาวตน ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นน้องสาว ได้ไปว่าจ้างรถตู้ให้มารับไปงานแต่งลูกสาวแถวคลอง 2 จากนั้นกลับมาที่บ้าน ขึ้นไปบนบ้าน ได้ยินเสียงปืนดัง 4 นัด วิ่งไปดูก็เห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ส่วนสาเหตุไม่ทราบ เพราะน้องสาวกับสามี อยู่กินกันมา 9 ปีแล้ว

หลังเกิดเหตุไม่ถึง 3 ชั่วโมง ชุดสืบสวน สภ.สามโคก สนธิกำลังชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี ร่วมกันจับกุมนายโสพล อายุ 42 ปี ได้ที่บ้านพักหมู่ 4 ตำบลสวนพริกไทย อำเภอเมืองปทุมธานี หลังเร่งติดตามกดดัน จนผู้ก่อเหตุติดต่อผ่านนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งเพื่อขอมอบตัว ก่อนนำตัวมาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช้เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชนหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมยึดของกลางปืนสั้นชนิดรีวอลเวอร์ ขนาด.38 ที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอก และรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี

ผู้ต้องหารับสารภาพ อ้างว่า รู้จักและคบหาผู้ตายมาหลายเดือนโดยที่ฝ่ายหญิงบอกว่าเป็นหม้ายไม่มีสามี จึงยอมทุ่มเททั้งความรักและเงินให้มาตลอดหลายเดือน แต่เพิ่งมารู้วันนี้ว่าฝ่ายหญิงมีสามี เนื่องจากผู้ตายให้ตนมารับญาติๆ ไปงานแต่งหลาน จึงไปยืมรถตู้น้องชายมารับญาติผู้ตาย ไปงานแต่ง หลังจากเสร็จงานกลับมาส่งที่บ้าน จากนั้นผู้ตายชวนกันดื่มเหล้าและร้องคาราโอเกะที่ใต้ถุนบ้าน จึงเห็นว่าผู้ตายมีสามีแล้ว เกิดความโกรธแค้น ก่อนขับรถตู้กลับไปเอาปืนที่บ้าน และขี่รถจักรยานยนต์กลับมา และกระหน่ำยิงผู้หญิงด้วยความทั้งรักและแค้น ประกอบกับเมาสุรา ยอมรับทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน