fbpx

เทนนิสไมอามี โอเพ่น

สหรัฐ 27 มี.ค.60- ราฟาเอล นาดาล จากสเปน ฉลองชัยชนะในการลงเล่นอาชีพนัดที่ 1,000 ด้วยการผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย เทนนิสไมอามี โอเพ่น ที่สหรัฐ


เทนนิสเอทีพีทัวร์ และดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการไมอามี โอเพ่น ที่สหรัฐ ชายเดี่ยว รอบ 3 หรือรอบ 32 คนสุดท้าย ราฟาเอล นาดาล มือ 7 ของโลกจากสเปน พบกับ ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ มือ 31 ของโลกจากเยอรมนี ซึ่งการพบกัน 14 ครั้งที่ผ่านมาของทั้งคู่ นาดาล แพ้ไปเพียงแค่ครั้งเดียวในปี 2012 และเกมนี้ โคห์ลชไรเบอร์ เริ่มเกมแรกได้ยอดเยี่ยมเอาชนะไปก่อน 6-0 แต่จากนั้น นาดาล กลับมาฮึดตบเอาชนะไปได้ 2 เซตต่อมา พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ 0-6, 6-2 และ 6-3 ฉลองชัยชนะในการเล่นอาชีพนัดที่ 1,000 พร้อมผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปพบ นิโกลา มาอูร์ มือ 55 ของโลกจากฝรั่งเศส

หญิงเดี่ยว ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 5 ของโลกและอดีตรองแชมป์เฟรนช์ โอเพ่นจากโรมาเนีย ใช้เวลา 55 นาที หวดเอาชนะ เอเน็ต คอนทาเวียต มือ 112 ของโลกจากเอสโตเนีย 2 เซตรวด 6-3 และ 6-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ไปพบ ซาแมนทาร์ สโตเซอร์ มือ 19 ของโลกจากออสเตรเลีย


วีนัส วิลเลียมส์ มือ 12 ของโลกและอดีตแชมป์ 3 สมัยจากสหรัฐ ที่ลงแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งที่ 18 หวดเอาชนะ แพทริเซีย มาเรียทิก มือ 95 ของโลกจากโรมาเนีย 2 เซตรวด 6-3 และ 6-0 ขยับเข้าใกล้การลุ้นแชมป์สมัยที่ 4 ในรายการนี้ นับตั้งแต่ได้แชมป์ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2001 โดยวีนัส จะเข้ารอบไปพบ สเว็ตลานา คุซเน็ตโซวา มือ 7 ของโลกจากรัสเซีย

ลารา อารัวบาร์เรนา มือ 72 ของโลกจากสเปน พลิกล็อกเอาชนะ เมดิสัน คีย์ส มือ 9 ของโลกจากสหรัฐ 2 เซตรวด 7-5 ทั้งสองเซต เข้ารอบไปพบ โยฮันนา คอนทาร์ มือ 11 ของโลกจากสหราชอาณาจักร.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ฝ่ายต่อต้านรุกหนัก ถล่มทหารเมียนมาตั้งแต่เช้ามืด

ฝ่ายต่อต้าน รุกหนักถล่มทหารเมียนมา ฐานพัน.ร.275 ฝั่งตรงข้าม อ.แม่สอด ตั้งแต่เช้ามืด ทำประชาชนเมียนมา หลบหนีการสู้รบเข้าฝั่งไทยแล้วกว่า 200 คน

“ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง เสียชีวิตแล้ว

“ไพศาล พืชมงคล” โพสต์แสดงความอาลัยการจากไปของ “ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง และบิดาของ “เอ๋-ปารีณา”

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน