fbpx

ครอบครัวน้องจูนมอบหลักฐานเพิ่มให้”ศรีวราห์”

กทม.23มี.ค.- ทนายสงกานต์ พร้อมครอบครัวน้องจูน พบ “รองฯศรีวราห์” มอบหลักฐานเพิ่ม แม่เหยื่อติดใจ อาจมีคนอื่นเอี่ยวทำร้ายลูก


นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นำครอบครัว น.ส.สุกฤตา สุภานิล หรือน้องจูน พนักงานราชการประจำค่ายธนะรัตชต์ ที่ถูกอดีตแฟนหนุ่มนายทหารยศร้อยตรี ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลกว่า 3 เดือน เข้าพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้รายละเอียดคดีและมอบหลักฐานให้เพิ่มเติม

นางสุนทรี เถาวัลย์ มารดาน้องจูน รับว่า ติดใจประเด็นสถานที่เกิดเหตุเนื่องจากบริเวณนั้นเป็นที่เปลี่ยวห่างจากปากซอยถึง 20 กิโลเมตร ไม่น่าลงมือเพียงลำพัง อาจมีคนอื่นมาช่วยเหลือผู้ต้องหาหลังก่อเหตุ สงสัยประเด็นอาวุธปืนของอดีตสามีน้องจูนที่ตำรวจยึดเป็นของกลาง เหตุใดเพิ่งเอามาให้ตรวจสอบ ทั้งที่ล่วงเลยมา 2-3 เดือนแล้ว รวมทั้งประเด็นพ่อและแม่ อดีตสามีเสนอเงินให้ 1,000,000 บาท ก็ไม่ได้รับเงินและไม่ได้เซ็นเอกสารแต่อย่างใด ส่วนโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน และกุญแจรถ ของน้องจูนหายในวันเกิดเหตุก็ยังไม่พบ


พล.ต.ต.สมเกียรติ แสงสินศร รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 7 กล่าวว่า ในส่วนหมวดแบงค์ ที่ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ตำรวจจะรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ยืนยันไม่กระทบสำนวนคดี กรณีศาลทหารอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวหมวดแบงค์ ตำรวจมีการคุ้มครองพยานอยู่แล้ว หากพบว่าไปข่มขู่ จะทำเรื่องขอศาลถอนประกันทีนที ทั้งนี้ กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอน้องจูนและตรวจสอบลายนิ้วมือบนอาวุธปืนที่ใช้ทำร้าย ประกอบสำนวนคดีและหาความเชื่อมโยงว่ามีผู้ใดเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร