fbpx

ชื่นชม 2 พนักงานโรงงานเก็บเงินกว่าครึ่งแสนหาตัวเจ้าของ

สมุทรสาคร 22 ม.ค.- ทำดีต้องชื่นชม 2 พนักงานหญิงโรงงานใจคุณธรรมเก็บปึกเงินสด 70,000 บาท ขณะจะไปกดเงินตู้เอทีเอ็มหน้าธนาคารย่านสมุทรสาคร รีบส่งมอบตำรวจช่วยสืบหาตัวเจ้าของมารับคืน


เมื่อเวลา 10.30 น. (22 ม.ค.) ดาบตำรวจ ดร.ธันยพัฒน์ ปานูต ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เดินทางมายังบริษัทกิฟฟารีน สาขาถนนเอกชัย หลังจากเจ้าหน้าที่บริษัทช่วยติดต่อศูนย์วิทยุ 191 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ให้กับพลเมืองดี คือ น.ส.รัตนา ศรีตะวัน อายุ 44 ปี และนางจงกร ทับมะโรง เนื่องจากเก็บเงินสด 70,000 บาท ตกอยู่ที่บริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเอกชัย หมู่ 4 ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร จึงต้องการมอบให้เจ้าหน้าที่ช่วยสืบหาตัวเจ้าของ

sakorn (1)


น.ส.รัตนา กล่าวว่า ขณะขับรถกระบะพาเพื่อนพนักงานโรงงานของบริษัทไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป จำกัด ด้วยกันเข้ามาจอดบริเวณด้านข้างธนาคาร เพื่อกดเงินจากตู้เอทีเอ็มเตรียมไว้ซื้อสินค้าในบริษัทกิฟฟารีนจำหน่ายเครื่องสำอางที่อยู่ใกล้กัน เพราะเป็นสมาชิกอยู่ และเห็นเงินจำนวนดังกล่าวตกอยู่ที่พื้นข้างทางขึ้น จึงเก็บไว้และเข้าไปปรึกษากับพนักงานบริษัท ซึ่งได้โทรศัพท์ช่วยประสานกับตำรวจให้ เพราะตนกับเพื่อนเห็นว่าไม่ใช่ทรัพย์สินของตัวเอง และเข้าใจความรู้สึกเจ้าของเงิน หากรู้ว่าเงินจำนวนมากหายไป

ดาบตำรวจ ดร.ธันยพัฒน์ กล่าวว่า ต้องให้พลเมืองดีทั้งสองไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.โคกขาม และเจ้าหน้าที่จะเร่งตำรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าธนาคาร เพื่อสืบหาเจ้าของเงินมารับคืนไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้