fbpx

แอปเปิลเปิดโครงการสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหนุนการพัฒนาแอพยุคต่อไป

แคลิฟอร์เนีย  19 พ.ย. แอปเปิลทำโครงการสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีรายได้ไม่เกิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี โดยช่วยลดค่าคอมมิชชั่นร้อยละ 15 


นายทิม คุก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอปเปิล ประกาศเปิดตัวโครงการนักพัฒนาใหม่ชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมเพื่อผลักดันนวัตกรรม และช่วยธุรกิจขนาดเล็กและนักพัฒนาอิสระในการขับเคลื่อนธุรกิจของตนให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยแอพในเจเนอเรชั่นถัดไปในแอพสโตร์ โครงการสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในแอพสโตร์ใหม่ จะเป็นประโยชน์ยิ่งกับนักพัฒนาส่วนใหญ่ที่จำหน่ายสินค้าและบริการในรูปแบบดิจิทัลบนร้านค้าของเรา โดยช่วยลดค่าคอมมิชชั่นจากแอพที่มีการซื้อและการซื้อภายในแอพ นักพัฒนาสามารถเข้าร่วมโครงการและลดค่าคอมมิชชั่นเหลือเพียงร้อยละ 15ได้ หากว่ามีรายได้ไม่เกิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในระหว่างปีปฏิทินก่อนหน้า 

โครงการสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในแอพสโตร์จะเปิดตัวในวันที่ 1 มกราคม 2564 ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันสำคัญที่เหล่านักพัฒนารายย่อยเดินหน้าทุ่มเทอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ในช่วงเวลาที่ระบบเศรษฐกิจของโลกกำลังเผชิญกับความยากลำบากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แอพต่าง ๆ ได้ก้าวขึ้นมามีส่วนสำคัญยิ่งขึ้นเมื่อธุรกิจต้องปรับตัวให้เข้ากับโลกเสมือนจริงในระหว่างสถานการณ์โรคระบาด และธุรกิจขนาดเล็กมากมายได้เปิดตัวหรือสร้างชื่อของตนในโลกดิจิทัลอย่างรวดเร็วเพื่อการเข้าถึงลูกค้าและชุมชนของตนอย่างไม่หยุดยั้ง ค่าคอมมิชชั่นที่ลดลงของโครงการ ช่วยให้นักพัฒนารายย่อยและผู้ประกอบการที่มีความมุ่งมั่นมีทรัพยากรมากยิ่งขึ้นสำหรับการลงทุนและขยายธุรกิจของตนในระบบนิเวศของแอพสโตร์


“ธุรกิจขนาดเล็กถือเป็นหัวใจสำคัญของระบบเศรษฐกิจโลก และตัวขับเคลื่อนนวัตกรรมและโอกาสในชุมชนต่างๆ ทั่วโลก เราเปิดตัวโครงการนี้เพื่อช่วยเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กในการต่อยอดความคิดสร้างสรรค์และความสำเร็จครั้งใหม่ใน App Store พร้อมกับพัฒนาแอพชั้นยอดที่ลูกค้าของเราชื่นชอบ” -สำนักข่าวไทย.

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร