fbpx

กอล์ฟ เดอะ เมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์

สหรัฐ 17 ก.ค.- โทนี ฟิเนา โปรชาวอเมริกัน ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว กอล์ฟ เดอะ เมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ที่สหรัฐอเมริกา ติดตามพร้อมความเคลื่อนไหวกีฬาที่น่าสนใจ


กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ เดอะ เมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ที่สหรัฐอเมริกา แข่งขันแบบปิดไม่มีแฟนกอล์ฟเข้าชมวันแรก โทนี ฟิเนา โปรเจ้าถิ่น ขึ้นนำเดี่ยวที่ 6 อันเดอร์พาร์ 66 นำอันดับ 2 ไรอัน พาลเมอร์ เพื่อนร่วมชาติอยู่ 1 สโตรก

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ทำ 1 อันเดอร์พาร์ 71 รั้งที่ 18 ร่วม ส่วน “โปรแจซซ์” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ โปรหนึ่งเดียวของไทย ตีเกิน 7 โอเวอร์พาร์ 79 อยู่ที่ 120 ร่วม


นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดการแข่งขันอี-สปอร์ต ESL ไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2020 DOTA2 ออนไลน์ โดยจะแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อหา 2 ทีมตัวแทนไทย ไปประชันกับ 4 ทีมจากเอเชีย และ 6 ทีมชื่อดังระดับโลกจาก TIER1 เพื่อหาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ทำศึก ESL วัน ไทยแลนด์ 2020 ในวันที่ 1-6 กันยายน ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5.7 ล้านบาท


สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย กำหนดชิงชัย 15 เหรียญทองในกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ 21-30 พฤษภาคม 2564 โดยแบ่งเป็น สนุกเกอร์ 15 แดง 4 เหรียญทอง, สนุกเกอร์ 6 แดง 4 เหรียญทอง, บิลเลียด 2 เหรียญทอง, พลู 9 ลูก 4 เหรียญทอง และแครอมบอล 3 ชิ่ง 1 เหรียญทอง ส่วนสนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสมอาชีพของไทย ทั้ง 7 รายการ เริ่มแข่งขันได้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเตรียมเสนอให้ กกท. พิจารณาอนุญาตให้แฟนสนุกเกอร์เข้าชมเกม

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, พร้อมด้วย “โค้ชแบน” ธชตะวัน ศรีปาน, “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ และบรรดานักฟุตซอลทีมชาติไทย อย่าง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, กฤษดา วงษ์แก้ว และ ก้อง ห้วยไร่ นักร้องชื่อดัง ร่วมกิจกรรมเตะฟุตบอล Pan X Soccer Gate Restart Charity Match ที่สนามแกรนด์ซอคเกอร์โปร เกษตร-นวมินทร์ เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายในรูปแบบวิถีใหม่ โดยจะนำเงินหลังหักค่าใช้จ่ายจากกิจกรรมนี้ ไปซื้ออุปกรณ์กีฬา มอบให้สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา