fbpx

“แม็กเกรเกอร์” อำลายูเอฟซี ครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปี

สหรัฐ 8 มิ.ย. – คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ ประกาศอำลาสังเวียน “ยูเอฟซี” เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปี เผยสาเหตุหมดความตื่นเต้นบนสังเวียนมวยกรง 


คอเนอร์ แม็กเกรเกอร์ ยอดนักสู้ชาวไอริช ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาขออำลาสังเวียน “ยูเอฟซี” หรือ อัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป อย่างเป็นทางการ ด้วยสาเหตุหมดความตื่นเต้นบนสังเวียนมวยกรง นับเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปี หลังจากที่ได้ประกาศรีไทร์ก่อนหน้านี้มาแล้ว 2 ครั้ง คือ ปี 2016 และปี 2019 แต่ก็คืนวงการทั้งหมด รวมประลองเชิงมวยอาชีพกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ในเดือนสิงหาคม 2017


แม็กเกรเกอร์ เคยครองแชมป์ยูเอฟซีถึง 2 รุ่น โดยไฟต์ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 ด้วยการเอาชนะ โดนัลด์ เซอร์โรน นักสู้ชาวอเมริกัน ใช้เวลาเพียง 40 วินาที ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตาม แม็กเกรเกอร์ ซึ่งมีสถิติชนะ 22 และแพ้ 4 ไฟต์ เปิดใจว่า รู้สึกเบื่อหน่ายการต่อสู้ จนกระทั่งตัดสินใจรีไทร์เป็นรอบที่ 3 

เจ้าของสมญา “เดอะ โนโตเรียส” โพสต์เขียนในทวิตเตอร์ว่า สวัสดีทุกคน ตนตัดสินใจอำลาการต่อสู้ ขอบคุณทุกคน สำหรับความทรงจำที่น่าทึ่ง มันช่างเป็นเรื่องดีจริงๆ. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อน ฝนตกหนักบางแห่งภาคตะวันออก-ภาคใต้

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อน และร้อนจัดบางพื้นที่ในภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงบางพื้นที่ โดยมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคตะวันออก และภาคใต้