fbpx

“โรเซนสตรอยค์” สอย”ซากาอิ” หล่นยกแรกศึก UFC FIGHT NIGHT

แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ จอมน็อคเอาท์รุ่นยักษ์ชาวซูรินัม ปล่อยหมดทีเด็ดในช่วงวินาทีสุดท้ายของยกแรกส่ง ออกุสโต ซากาอิ คู่ต่อสู้ชาวบราซิลเชื้อสายญี่ปุ่น หมดสภาพไปในยกที่ 1 พร้อมรักษาสถิติน็อกคู่แข่งอันสวยหรูไว้ได้ต่อไป ในการต่อสู้ในศึก UFC FIGHT NIGHT: Rozenstruik VS Sakai เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา


ณ สังเวียน APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ศึกแรกของเดือนมิถุนายน คู่เอกเป็นการต่อสู้ในรุ่นเฮฟวี่เวต ระหว่าง “BIGI BOY” วัย 33 ปี กับ ออกุสโต ซากาอิ โดยผลการแข่งขันคู่นี้จบลงแค่ยกแรกเท่านั้น และเกิดขึ้นในช่วงวินาทีสุดท้ายของยก เมื่อ โรเซนสตรอยค์ ที่เป็นฝ่ายเดินรุกไล่ ก่อนสบโอกาสยิงหมัดขวาเข้ากกหูของ ซากาอิ อย่างจังจนเสียอาการ

ก่อนที่ยักษ์ใหญ่จากซูรินัม จะปรี่เข้าซ้ำจนกรรมการสั่งยุติการต่อสู้และชูมือให้ แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ ชนะ TKO ออกุสโต ซากาอิ ไปในยกแรก พร้อมกับเพิ่มสถิติอันน่าสะพรึงด้วยการชนะ 12 และเป็นการน็อกคู่แข่งถึง 11 ครั้ง และแพ้ไปเพียง 2 ครั้งเท่านั้น


นขณะที่รองคู่เอกก็เป็นการต่อสู้ในรุ่นเฮฟวีเวต และก็จบลงแบบไม่ครบยกเช่นกัน โดยเป็นการพบกันระหว่าง วอล์ท แฮร์ริส นักสู้อเมริกัน กับ เมอร์ซิน ทิบูรา คู่แข่งชาวโปแลนด์ ซึ่งผลปรากฏว่า “Tybu” ไล่ต้อนทุบ “The Big Ticket” จนหมดสภาพและกรรมการต้องสั่งยุติการต่อสู้ไปในยกแรก เท่ากับว่า เมอร์ซิน ทิบูรา เพิ่มสถิติเป็นการชนะ 22 แพ้ 6 แถมยังรักษาสถิติชนะมาแล้ว 5 ไฟต์ติดต่อกัน

ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: Rozenstruik VS Sakai

คู่เอก – รุ่นเฮฟวีเวต
แชร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ ชนะ TKO ออกุสโต ซากาอิ ยกที่ 1


รองคู่เอก – รุ่นเฮฟวีเวต
เมอร์ซิน ทิบูรา ชนะ TKO วอล์ท แฮร์ริส ยกที่ 1

คู่หลักในรายการ

รุ่นมิดเดิลเวต
โรมัน โดลิดเซ ชนะคะแนน ลอเรียโน สตาโรโปลี

รุ่นเวลเตอร์เวต
ซานติอาโก ปอนซินิบิโอ ชนะคะแนน มิเกล บาเอซา

รุ่นมิดเดิลเวต
เกรกอรี โรดริเกซ ชนะคะแนน ดุสโก โทโดโรวิช

รุ่นมิดเดิลเวต
ทอม บรีเซ VS อันโตนิโอ อาร์โรโย

คู่ประกอบรายการ

รุ่นฟลายเวตหญิง
มอนทานา เด ลา โรซา ชนะ TKO อาดริเน ลิปสกี ยกที่ 3

รุ่นเฮฟวีเวต
อิเลียร์ ลาติฟี ชนะคะแนน แทนเนอร์ โบเซอร์

รุ่นเวลเตอร์เวต
มุสลิม ซาลิคห์อฟ ชนะคะแนน ฟรานซิสโก ตรินาลโด

รุ่นเฟเธอร์เวต
กามูเอลา เคิร์ค ชนะคะแนน มัควาน อาเมียร์กานี

รุ่นไลต์เวต
อาลัน พาทริค VS เมสัน โจนส์ (ไม่มีการตัดสินจากอุบัติเหตุนิ้วจิ้มตา)

รุ่นฟลายเวตหญิง
มานอน ฟิโอรอต ชนะ TKO ทาห์บาทา ริคซี ยกที่ 2

รุ่นฟลายเวต
ฌอน วูดสัน ชนะคะแนน ยูสเซฟ ซาลาล

รุ่นไลต์เวต
เคลาดิโอ ปูเอลเลส ชนะคะแนน จอร์แดน เลวิตต์

สำหรับรายการต่อไปของศึก UFC จะเป็นการต่อสู้ในรายการ UFC 263: Adesanya VS Vettori 2 โดยคู่เอกของรายการเป็นการชิงแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต ระหว่าง อิสราเอล อเดซานยา เจ้าของตำแหน่งแชมป์ชาวไนจีเรีย พบกับ มาร์วิน เว็ตโตรี รองแชมป์เบอร์ 3 ชาวอิตาเลียน ในวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนย นี้ ณ สังเวียน Gila River Arena สหรัฐอเมริกา

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา