fbpx

ฮอนด้าหยุดผลิต 2 โรงงาน ลดเสี่ยงโควิด-19

กรุงเทพฯ 27 มี.ค. – ฮอนด้าหยุดผลิตชั่วคราว 2 โรงงาน ตั้งแต่ 27 มี.ค.-30 เม.ย. ลดความเสี่ยงโควิด-19


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งหยุดการเดินสายการประกอบรถยนต์ชั่วคราวของโรงงานทั้ง 2 แห่ง ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.ปราจีนบุรี เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ตลาดที่ลดลงอย่างรวดเร็ว จากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับแนวทางการแก้ไข ตลอดจนมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดอื่น ๆ ของภาครัฐ

บริษัทฯ จะหยุดการเดินสายการประกอบรถยนต์ของโรงงานทั้ง 2 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม โดยให้พนักงานที่เกี่ยวข้องบางส่วนทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) และบริษัทฯ ยังคงมาตรการที่เข้มงวดให้พนักงานอยู่ในที่พักอาศัย งดเว้นการเดินทาง รวมถึงไม่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเวลาดังกล่าว และจะดำเนินการตามมาตรการอื่น ๆ ที่รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำหนดอย่างเคร่งครัด


นอกจากนี้ บริษัทฯ จะยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และมีความพร้อมในการดำเนินการต่าง ๆ โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลให้ความช่วยเหลือทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนให้ความร่วมมือกับภาครัฐและองค์กรต่าง ๆ เพื่อร่วมฝ่าฟัน และผ่านพ้นสถานการณ์ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด – ภาคใต้มีฝนเพิ่ม

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยอากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวตอนกลางวัน เตือนภาคเหนือและภาคกลาง อากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ส่วนภาคใต้มีฝนเพิ่ม

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย