fbpx

เรียกสอบ”บิ๊กโจ๊ก”เที่ยงพรุ่งนี้คลี่ปมคนร้ายยิงถล่มรถ

กรุงเทพฯ 7 ม.ค.- รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุยิงรถ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล เมื่อหัวค่ำวานนี้ ศึกษาข้อมูลเป้าหมายอย่างดีก่อนลงมือ เชิญเจ้าตัวให้ปากคำเที่ยงพรุ่งนี้


จากเหตุการณ์คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ยิงใส่รถยนต์ส่วนตัวของพลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขณะใช้บริการร้านนวดเพื่อสุขภาพ ในซอยส่วนบุคคล ข้างร้านอาหารสาริกา ถนนสุรวงค์ ใกล้แยกอังรีดูนังต์ เหตุเกิดเมื่อหัวค่ำวานนี้ (6ม.ค.)

ล่าสุด พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน ซึ่งมีทั้งตำรวจสืบสวนนครบาล , ตำรวจสืบสวนนครบาล 6 , สน.บางรัก และ สน.ปทุมวัน โดยทีมสืบสวนที่ลงพื้นที่ตั้งแต่เกิดเหตุ ได้นำหลักฐานที่ได้ แนววิถีกระสุน และข้อมูลเชิงสืบสวนต่างๆ มาวิเคระห์ โดยใช้เวลาประชุมนานกว่า 1 ชั่วโมง


รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ที่ประชุมได้แบ่งงานกันไปลงพื้นที่สืบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อติดตามตัวคนร้าย โดยการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า คนร้ายทราบความเคลื่อนไหวของพลตำรวจโทสุรเชษฐ์ เป็นอย่างดี ทั้งรถที่ใช้ส่วนตัว สถานที่ที่ไปใช้บริการเป็นประจำ พร้อมเส้นทางหลบหนีมาเป็นอย่างดี ก่อนลงมือก่อเหตุ สันนิษฐานว่าคนร้ายเป็นผู้มีความชำนาญในการใช้ปืน แต่จะเป็นมือปืน หรืออยู่ในกลุ่มเฝ้าระวังของฝ่ายสืบสวนหรือไม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบ  และจากการโทรศัพท์สอบถามข้อมูลจากพลตำรวจโทสุรเชษฐ์ สามารถตัดประเด็นชู้สาวออกไปก่อนได้ 

ส่วนประเด็นเรื่องความขัดแย้งทางธุรกิจ ก็ไม่พบว่ามีการประกอบธุรกิจใด หรือขัดแย้งส่วนตัวเรื่องใดกับใคร ส่วนที่มีกระแสสังคมตั้งประเด็นสงสัย เช่น เกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อระบบไบโอเมตริก หรือเป็นการสร้างสถานการณ์ หรือไม่ ทางการสืบสวนยังไปไม่ถึงจุดนั้น อย่างไรก็ตาม ได้นัดหมายพลตำรวจโทสุรเชษฐ์ สอบปากคำที่ สน.บางรัก ในวันพรุ่งนี้ เวลา 12.30 นาฬิกา ซึ่งเชื่อว่าผลการสอบปากคำดังกล่าว จะทำให้มีความชัดเจนขึ้นได้ว่า คนร้ายทำไปเพื่อหวังวัตถุประสงค์ใด .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน