fbpx

ล้อมจับระทึก หนุ่มใหญ่คลั่งยาบุกบ้านสาวหวังเคลม

อ่าวทอง 2 ม.ค.-สาวสุดผวา!  หนุ่มใหญ่ทาสยาบ้าบ้านตรงข้ามบุกพังบ้านหวังขึ้นไปล่วงละเมิด แต่ญาติช่วยได้หวุดหวิด ก่อนถูกล้อมจับ อ้างได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วย จึงบุกเข้าบ้าน


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสาวอมรรัตน์ ช่วยชู หรือ “น้องเจน” วัย 23 ปี เมื่อลางดึกที่ผ่านมามีคนร้ายบุกเข้าไปที่บ้าน ขณะที่ตนเอง, พี่สาว และพ่อแม่นอนอยู่ในบ้าน พร้อมทั้งใช้อาวุธมีดพังประตูและบานเกล็ดหน้าต่างเข้าไปภายใน รวมถึงบุกขึ้นไปบริเวณชั้นบนที่เป็นห้องนอน เพื่อพยายามเข้าไปแต่เข้าไม่ได้


หลังจากรับแจ้ง ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย จึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ โดยพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้น ต.จำปาหล่อ อ.เมืองอ่างทอง บริเวณประตูไม้ด้านล่างมีร่องรอยพังเสียหาย มีรอยถูกฟันด้วยมีด หลายแห่ง ใกล้กันเป็นหน้าต่างบานเกล็ดห้องนอนของพ่อและแม่ “น้องเจน” โดยถูกฟันจนกระจกแตกกระจาย และพบรถกระบะของ “น้องเจน” ถูกฟันเช่นกัน

“น้องเจน” เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกขณะตนนอนพักผ่อนอยู่กับพี่สาวที่ชั้นบน  โดยมีพ่อและแม่นอนอยู่ชั้นล่าง จู่ๆ ได้ยินเสียงคนอาละวาดทุบทำลายข้าว  จึงเปิดมาดูพบนายจีระพล รังผึ้ง อายุ 40 ปี หรือ “นายจัก” ซึ่งอยู่บ้านตรงข้าม ถืออาวุธมีดฟันประตูบ้านและกระจกห้องนอนพ่อแม่ จากนั้นได้พยายามบุกขึ้นไปชั้น 2 ที่เป็นห้องนอนของตนและพี่สาว ขณะนั้นพ่อได้พยายามปิดประตูไว้ ทำให้ “นายจัก” คลุ้มคลั่งอย่างหนัก และขู่จะเผาบ้าน ขณะที่แม่ได้รีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้การช่วยเหลือและเรียกตำรวจมาช่วย ทำให้ “นายจัก” หลบหนีไป


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งว่านายจีระพล หรือ “นายจัก” ผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับเข้าบ้านพัก ซึ่งห่างจากบ้านที่เกิดเหตุเพียง 50 เมตร และคลุ้มคลั่งอาละวาดไม่ยอมให้ใครเข้าไปในห้อง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า “นายจัก” มีอาวุธมีดติดตัว  3 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมและพยายามเจรจาให้ออกมามอบตัว ซึ่งนายจักมีอาการที่โวยวายคลุ้มคลั่งอยู่ตลอดเวลา ท่ามกลางความตกใจของพ่อและแม่ของ “นายจัก” รวมถึงชาวบ้านที่เดินทางมามุงดูเป็นจำนวนมาก

ตำรวจพยายามพูดเจรจาไกล่เกลี่ย จนสุดท้าย “นายจัก” ยอมเปิดประตูออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งจากการสอบถาม “นายจัก” มีอาการพูดจาวกวน บอกว่าสาเหตุที่เข้าไปพังประตูที่บ้านหลังดังกล่าว เพราะได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วย ดังอยู่ในหูตลอดเวลา จึงคิดว่าเป็นเสียง “น้องเจน” ส่วนยาบ้าหยุดเสพมาได้ 3 วันแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจาก “นายจัก” พูดจาคล้ายคนเมายา

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัว “นายจัก” ไปดำเนินคดี ท่ามกลางความโล่งใจของชาวบ้าน เนื่องจากเกรงว่าหากไม่จับกุมตัวไปนายจักอาจจะก่อเหตุรุนแรงอีก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น