fbpx

ทำแผน 2 มือปืนยิงหน้าร้านข้าวมันไก่ 2 ศพ

นครปฐม 27 ธ.ค.-คุมตัวมือปืนยิงพวกเดียวกันและคู่อริเสียชีวิต 2 ศพหน้าร้านข้าวมันไก่กลางเมืองนครปฐมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


คืบหน้าคดีวัยรุ่น 2 กลุ่มตะลุมบอนกันหน้าร้านข้าวมันไก่ ในอำเภอเมืองนครปฐม  ก่อนมีการยิงกันชุลมุนและมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 1 คน ล่าสุดตำรวจได้ตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำแล้ว  ประกอบด้วย นายสรายุทธ สุดใจ อายุ 20 ปี  ซึ่งถูกจับกุมไปได้เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะพาเพื่อนที่ถูกยิงไปโรงพยาบาลฯ  และ นายทศพร ลิมปนชัยพรกุล อายุ 29 ปี ที่เพิ่งเข้ามอบตัวในวันนี้ จากนั้นจึงถูกสอบปากคำ กระทั่งนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ


สำหรับผู้ต้องหาได้ใช้ปืนขนาด จุด38 ยิงวัยรุ่นอีกกลุ่มหน้าร้านข้าวมันไก่กลางเมืองนครปฐม โดยกระสุนถูกพวกเดียวกันเองและคู่อริเสียชีวิต 2 ศพ  บาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดกลางดึกคืนวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

ทั้งคู่สารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยนายสรายุทธฯ ให้การว่า  ขณะกินข้าวมันไก่ได้พบวัยรุ่นอีกกลุ่มคุยกันเสียงดัง  จนเกิดการมองหน้าและมีปากเสียงกันเล็กน้อย พอกินข้าวเสร็จ ตนกับเพื่อนกำลังจะกลับ  และเดินออกมาหน้าร้าน  ก็พบกับวัยรุ่นอีกกลุ่มมาดักอยู่ จากนั้นได้เดินเข้ามาชกต่อยเพื่อนจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าไป แต่กระสุนพลาดไปถูกนายกรวิชญ์ ประทีบทอง อายุ 23 ปี เพื่อนของตนเองบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ก่อนยิงไปที่คู่อริอีกคนจนเสียชีวิต จากนั้นขณะเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย ปรากฏว่าปืนได้หลุดออกจากมือ ก่อนที่นายทศพรฯ (ผู้ต้องหาอีกคน) ได้ก้มลงไปหยิบขึ้นมา ก่อนส่องไปที่คู่อริแต่ไม่ได้ยิง อย่างไรก็ตาม  พนักงานสอบสวน สภ.นครปฐม ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ก่อนดำเนินคดีต่อไป

ด้านนางนิภาภรณ์ ทองโกมล อายุ 50 ปี แม่ของนายกรวิชญ์ฯ หนึ่งในผู้เสียชีวิตที่เป็นเพื่อนของมือปืน เดินทางมาติดตามการทำงานของตำรวจ พร้อมเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ส่วนตัวไม่ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เนื่องจากขณะเกิดเหตุลูกชายถูกวัยรุ่นอีกกลุ่มล็อกคอเอาไว้ และมือปืนพยายามจะยิงคนล็อกคอลูกชาย    แต่กระสุนไปถูกลูกชายเสียชีวิต  แต่ต้องขอบใจมือปืนเพราะหลังเกิดเหตุได้พยายามช่วยเหลือนำลูกชายส่งโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ