fbpx

หนุ่มนิรนามวิ่งตัดหน้ารถตู้ถูกชนดับ

ประจวบฯ 21 ธ.ค.- หนุ่มนิรนามวิ่งตัดหน้ารถตู้พาคณะครูกลับจากร่วมประชุมที่สงขลาถูกชนดับ บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ 


หนุ่มนิรนามวิ่งตัดหน้ารถตู้ถูกชนกระเด็นไปไกล 20 เมตรดับคาที่กลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้เฉี่ยวชนคนเดินเท้าข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หลักกิโลเมตรที่ 299 + 400 หมู่ 7 บ้านนิคม ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วย  ตำรวจภูธร ตำรวจทางหลวง อาสาสมัครกู้ภัยตำรวจทางหลวง หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างประจวบ หน่วยกู้ชีพ อบต.อ่าวน้อย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบศพชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดคอปกสีขาว นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนหงาย มีเลือดไหลออกจากบริเวณศีรษะจำนวนมาก ตรวจค้นในร่างกายไม่พบบัตรประชาชน หรือเอกสารใดๆ ที่ทางราชการออกให้เพื่อแสดงตัวตนได้ ห่างออกมาจากจุดที่พบศพประมาณ 100 เมตร พบรถตู้ของทางราชการ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน นครถ 2821 นครปฐม มีสภาพด้านหน้ารถฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย กระจกหน้าแตก ไฟหน้าและไฟเลี้ยวแตก ฝากระโปรงยุบ มีนายธงชัย คงสมจิตต์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 หมู่ 16 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้ขับขี่ ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ


จากการสอบถาม นายธงชัย ซึ่งเป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว เล่าว่า ตนเองขับรถนำพาคณะครู จำนวน 5 คน กลับจากร่วมประชุมที่จังหวัดสงขลา และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีชายคนดังกล่าววิ่งข้ามถนนมาตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน ทำให้ตนเบรกไม่ทันจึงได้เฉี่ยวชนเข้าอย่างจังจนทำให้ร่างของชายนิรนามคนดังกล่าวกระเด็นลอยไปประมาณ 20 เมตรแล้วเสียชีวิต จากนั้นตนจึงได้หักหลบลงมาจอดข้างทางเพื่อรอเจ้าหน้าที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ และตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว แต่ผู้โดยสารซึ่งเป็นคุณครูไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล

ราคาทองคำ-น้ำมันผันผวน หุ้นไทยร่วงหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน

กรุงเทพฯ 19  เม.ย.-ราคาทองคำ-น้ำมันหันผวนหนักหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน หุ้นไทยร่วงกว่า 20 จุด โบรกเกอร์แนะถือเงินสด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ราคาทองคำ-น้ำมันเอเชียขยับขึ้นแรง โดยราคาน้ำมันดิบขึ้นถึง 3 ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ราคาทองคำในเอเชีย ขยับขึ้นร้อยละ 1.6 เป็น 2,414.69 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ตลาดกังวลว่าอิสราเอลจะโจมตีแก้แค้นอิหร่าน เพราะนายกรัฐมนตรีอิสราเอล ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ว่า จะแก้แค้นหลังจากถูกอิหร่านโจมตีหลายระลอก  ในขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศ ABC News รายงานว่า อิสราเอลได้ยิงขีปนาวุธโจมตีดินแดนอิหร่านในช่วงเช้าวันนี้ (19 เม.ย.) โดยรายงานดังกล่าวมีขึ้นไม่นานหลังจากแหล่งข่าวท้องถิ่นระบุว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในหลายพื้นที่ได้แก่ในเมืองอิสฟาฮานทางตอนกลางของอิหร่าน, ในเขตอัสซุวัยดาอ์ทางตอนใต้ของซีเรีย, ในกรุงแบกแดด และในเขตบาบิลของอิรักในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่สื่ออิหร่านรายงานว่า ได้ยินเสียงระเบิดที่ท่าอากาศยานในเมืองอิสฟาฮาน แต่ยังไม่รู้สาเหตุ ด้านราคาทองคำในไทยประกาศโดยสมาคมผู้ค้าทองคำเปิดตลาดพุ่งขึ้นทันที 550 บาท/บาททองคำ ทองแท่งขายออก บาทละ 42,000 บาท  รูปพรรณ ขายออก 42,200 บาท คำนวณจากทองเอเชีย 2,409 ดอลลาร์/ออนซ์ เงินบาท 36.86 […]

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.