fbpx

ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อังกฤษ 31 ต.ค.- ลิเวอร์พูล ดวลจุดโทษ เฉือนเอาชนะ อาร์เซนอล ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลคาราบาว คัพ ส่วน แมนฯ ยู บุกเฉือนเอาชนะ เชลซี ผ่านเข้ารอบได้เช่นกัน


ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนด์ฟิลด์ พบกับ ทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล จบ 90 นาที เสมอกัน 5-5 โดยอาร์เซนอล มาได้ประตูจาก ลูคัส ตอร์เรรา นาทีที่ 26, กาเบรียล มาร์ติเนลลี นาทีที่ 30 และ 36, ไอน์สลีย์ เมียตแลนด์ ไนลส์ นาทีที่ 54 และ โจเซฟ วิลล็อค นาทีที่ 70 ส่วนลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก ซโคดราน มุสตาฟี ทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 6, เจมส์ มิลเนอร์ นาทีที่ 42, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน นาทีที่ 58, ดิว็อค โอริกี้ นาทีที่ 62 และ 94 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน และเป็นลิเวอร์พูล ยิงแม่นกว่า เอาชนะไปได้ 5-4 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย 

เชลซี แพ้ แมนฯ ยู 1-2 เกมนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษให้แมนฯ ยู ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 25 ก่อนที่ มิชี บาตชูอายี จะตีเสมอให้เชลซี นาทีที่ 61 แต่นาทีที่ 73 มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นฮีโร่ซัดฟรีคิกระยะ 30 หลาเป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ช่วยให้ แมนฯ ยู เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เช่นกัน อีกคู่ แอสตัน วิลลา ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1


ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมนี รอบ 2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านพบกับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 ครึ่งหลังนาทีที่ 71 มาร์คัส ตูราม โหม่งให้ กลัดบัค ขึ้นนำก่อน 1-0 แต่จากนั้น ดอร์ทมุนด์ มาได้ จูเลียน บรันด์ท เป็นฮีโร่ ยิงคนเดียว 2 ประตู นาทีที่ 77 และ 80 ช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 3 ต่อไป

อีกคู่โวล์ฟสบวร์ก เปิดบ้านพ่าย ไลป์ซิก 1-6 เกมนี้ ไลป์ซิก ขึ้นนำก่อนถึง 6-0 จากเจฟฟรี บรูมา ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 13, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ นาทีที่ 55, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก นาทีที่ 58, คอนราด ไลเมอร์ นาทีที่ 61, ติโม แวเนอร์ นาทีที่ 68

และ 88 ก่อนที่ โวล์ฟสบวร์ก จะมาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 89 จาก วูท เว็คฮอร์ส ทำให้ไลป์ซิก ตามดอร์ทมุนด์เข้าสู่รอบ 3


ส่วนผลคู่อื่น ไกเซอร์สเลาเทิร์น ดวลจุดโทษเอาชนะเนิร์นแบร์ก 6-5 หลังจากเสมอกันหลังจบ 120 นาที 2-2

เบรเมน 4-1 ไฮเดนไฮม์

ซังค์ เพาลี 1-2 แฟรงค์เฟิร์ต

ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บาเลนเซีย 1-1 เซบียา

โซเซียดาด 1-2 เลบันเต้

บิลเบา 3-0 เอสปันญอล

เบติส 2-1 เซลตา

มาดริด 5-0 เลกาเนส

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 10 ทีมม้าลาย ยูเวนตุส เปิดบ้านพบกับ เจนัว นาทีที่ 36 เลโอนาร์โด้ โบนุชชี โหม่งให้ ยูเว ขึ้นนำก่อน 1-0 แต่นาทีที่ 40 คริสเตียน คูอาเม ยิงให้ เจนัว ตีเสมอ 1-1 แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 96 ยูเว มาได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของคริสเตียโน โรนัลโด ช่วยให้ยูเวนตุส เฉือนเอาชนะไปได้ 2-1 มี 26 คะแนน แซง อินเตอร์ ที่มี 25 คะแนน กลับไปนำจ่าฝูง

ส่วนผลคู่อื่น

นาโปลี 2-2 อตาลันตา

กายารี 3-2 โบโลญญา

ยูเวนตุส 2-1 เจนัว

ลาซิโอ 4-0 โตริโน

ซามพ์โดเรีย 1-1 เลชเช

ซาสซูโอโล 1-2 ฟิออเรนตินา

อูดิเนเซ 0-4 โรมา.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME