ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อังกฤษ 31 ต.ค.- ลิเวอร์พูล ดวลจุดโทษ เฉือนเอาชนะ อาร์เซนอล ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลคาราบาว คัพ ส่วน แมนฯ ยู บุกเฉือนเอาชนะ เชลซี ผ่านเข้ารอบได้เช่นกัน


ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนด์ฟิลด์ พบกับ ทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล จบ 90 นาที เสมอกัน 5-5 โดยอาร์เซนอล มาได้ประตูจาก ลูคัส ตอร์เรรา นาทีที่ 26, กาเบรียล มาร์ติเนลลี นาทีที่ 30 และ 36, ไอน์สลีย์ เมียตแลนด์ ไนลส์ นาทีที่ 54 และ โจเซฟ วิลล็อค นาทีที่ 70 ส่วนลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก ซโคดราน มุสตาฟี ทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 6, เจมส์ มิลเนอร์ นาทีที่ 42, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน นาทีที่ 58, ดิว็อค โอริกี้ นาทีที่ 62 และ 94 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน และเป็นลิเวอร์พูล ยิงแม่นกว่า เอาชนะไปได้ 5-4 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย 

เชลซี แพ้ แมนฯ ยู 1-2 เกมนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษให้แมนฯ ยู ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 25 ก่อนที่ มิชี บาตชูอายี จะตีเสมอให้เชลซี นาทีที่ 61 แต่นาทีที่ 73 มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นฮีโร่ซัดฟรีคิกระยะ 30 หลาเป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ช่วยให้ แมนฯ ยู เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เช่นกัน อีกคู่ แอสตัน วิลลา ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1


ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมนี รอบ 2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านพบกับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 ครึ่งหลังนาทีที่ 71 มาร์คัส ตูราม โหม่งให้ กลัดบัค ขึ้นนำก่อน 1-0 แต่จากนั้น ดอร์ทมุนด์ มาได้ จูเลียน บรันด์ท เป็นฮีโร่ ยิงคนเดียว 2 ประตู นาทีที่ 77 และ 80 ช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 3 ต่อไป

อีกคู่โวล์ฟสบวร์ก เปิดบ้านพ่าย ไลป์ซิก 1-6 เกมนี้ ไลป์ซิก ขึ้นนำก่อนถึง 6-0 จากเจฟฟรี บรูมา ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 13, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ นาทีที่ 55, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก นาทีที่ 58, คอนราด ไลเมอร์ นาทีที่ 61, ติโม แวเนอร์ นาทีที่ 68

และ 88 ก่อนที่ โวล์ฟสบวร์ก จะมาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 89 จาก วูท เว็คฮอร์ส ทำให้ไลป์ซิก ตามดอร์ทมุนด์เข้าสู่รอบ 3


ส่วนผลคู่อื่น ไกเซอร์สเลาเทิร์น ดวลจุดโทษเอาชนะเนิร์นแบร์ก 6-5 หลังจากเสมอกันหลังจบ 120 นาที 2-2

เบรเมน 4-1 ไฮเดนไฮม์

ซังค์ เพาลี 1-2 แฟรงค์เฟิร์ต

ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บาเลนเซีย 1-1 เซบียา

โซเซียดาด 1-2 เลบันเต้

บิลเบา 3-0 เอสปันญอล

เบติส 2-1 เซลตา

มาดริด 5-0 เลกาเนส

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 10 ทีมม้าลาย ยูเวนตุส เปิดบ้านพบกับ เจนัว นาทีที่ 36 เลโอนาร์โด้ โบนุชชี โหม่งให้ ยูเว ขึ้นนำก่อน 1-0 แต่นาทีที่ 40 คริสเตียน คูอาเม ยิงให้ เจนัว ตีเสมอ 1-1 แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 96 ยูเว มาได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของคริสเตียโน โรนัลโด ช่วยให้ยูเวนตุส เฉือนเอาชนะไปได้ 2-1 มี 26 คะแนน แซง อินเตอร์ ที่มี 25 คะแนน กลับไปนำจ่าฝูง

ส่วนผลคู่อื่น

นาโปลี 2-2 อตาลันตา

กายารี 3-2 โบโลญญา

ยูเวนตุส 2-1 เจนัว

ลาซิโอ 4-0 โตริโน

ซามพ์โดเรีย 1-1 เลชเช

ซาสซูโอโล 1-2 ฟิออเรนตินา

อูดิเนเซ 0-4 โรมา.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมเชียงใหม่

นายกฯ ห่วงน้ำท่วมเชียงใหม่ สั่งเร่งช่วยเหลือ เฝ้าระวัง 24 ชม.

“นายกฯ แพทองธาร” ห่วงน้ำท่วมเชียงใหม่ สั่งเร่งช่วยเหลือประชาชนและสัตว์โดยด่วน เฝ้าระวังสถานการณ์ 24 ชม. พร้อมฟื้นฟู

หญ้าอาหาร​สัตว์​พระราชทาน

ระดม​ขน​ส่ง​ “หญ้าอาหาร​สัตว์​พระราชทาน” ช่วยช้างแม่แตง

พระนคร​ศรี​อยุธยา​ 5 ต.ค. – รมว.​เกษตร​ฯ​ สั่งอธิบดี​กรม​ปศุสัตว์ ​เร่งนำส่ง​ “หญ้า​อาหารสัตว์​พระราชทาน” ช่วย​เหลือ​ช้าง​ของ​ศูนย์​บริบาล​ช้าง​ อำเภอ​แม่แตง​ จังหวัด​เชียงใหม่​ ที่ประสบภัย​น้ำท่วม​ ต้องอพยพสัตว์​หนีน้ำ อธิบดี​กรม​ปศุสัตว์​ระบุส่งถึงจุดพักพิงสัตว์​ชั่วคราว​แล้ววานนี้​ ระดมขนส่งต่อเนื่อง​ทั้งหญ้าสดและหญ้า​แห้ง​ เตรียม​จัดทีมสัตวแพทย์​สนับสนุน​การ​ดูแล​สุขภาพ​และ​รักษา​สัตว์​ต่าง​ๆ​ ของ​ศูนย์​บริบาล​ช้าง​ที่​มีอยู่เป็น​จำนวนมาก นายสัตวแพทย์สมชวน​ รัตนมังคลานนท์​ อธิบดีกรมปศุสัตว์กล่าวว่า​ ได้เร่งขนส่ง​ “หญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน” ไปช่วยเหลือ​ช้างกว่า​ 100 ตัวของ ศูนย์บริบาลช้าง อำเภอแม่แตง​ จังหวัดเชียงใหม่ที่ประสบภัยน้ำท่วม​ ตามข้อสั่งการของศ.ดร.​ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยศูนย์บริบาลช้างแห่งนี้ มีช้างกว่า 100 เชือก รวมถึงสัตว์อีกหลายชนิดเช่น​ ควาย​ แพะ​ แกะ​ สุนัข​ แมว​ เป็น​ต้น หลังเกิดเหตุ​น้ำท่วมฉับพลันและระดับน้ำสูง​ ได้​สั่งการ​ให้ศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์ลำปางร่วมกับสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดเชียง สำนักงานปศุสัตว์สัตว์อำเภอแม่แตง นำหญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน 2, 000 กิโลกรัม​หรือ​ 2 ตันไปส่งมอบเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้แก่ช้าง ทั้งนี้​ กำชับ​ให้​สำนักพัฒนาอาหารจัดส่ง​หญ้าไปช่วยเหลือเพิ่มเติม​ โดยวันนี้​ […]