สีสันโมโตจีพี ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

บุรีรัมย์ 4 ต.ค.-ความมันส์ของมอเตอร์ สปอร์ต ในบ้านเรา 1 ปีมีครั้ง ดังนั้น สีสันของโมโตจีพีที่บุรีรัมย์ปีนี้มีอะไรดี ติดตามจากรายงาน

ความพิเศษของโมโตจีพี 2019 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 ตุลาคม โดยปีนี้ไฮไลท์อยู่ที่ช้างแสนรู้อย่างพลายหนุ่มเศก ซึ่งเคยแสดงภาพยนตร์เรื่ององค์บาก และสกอร์เปี้ยน พร้อมกับพลายขวัญเมือง ซึ่งเป็นลูกของลูกหนุ่มเศก และเพื่อนอีก 2 เชือก คอยยืนต้อนรับบรรดาผู้มาเยือนสนามแห่งนี้ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น พร้อมโชว์ความสามารถ ทักทายคนที่มาขอถ่ายรูป รวมทั้งให้อาหาร ผู้ใหญ่เหมา ทรัพย์มาก ควาญช้างของหนุ่มเศก บอกว่าตนอยู่กับหนุ่มเศกมากว่า 30 ปี พากันออกงานต่างๆ มาแล้วมากมาย แต่การได้มาโชว์ในงานนี้ถือเป็นเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เพราะเป็นงานระดับชาติในบ้านเกิดของตัวเอง

สีสันอีกอย่างที่สร้างชื่อให้กับสนามแห่งนี้คือ ซัตเติ้ล แต๋น ที่ดังไปทั่วโลกมาแล้ว ปีนี้จำนวนรถเพิ่มขึ้นเป็น 93 คัน รองรับแฟนคลับที่คาดว่าเพิ่มขึ้นจาก 220,000 คน มากกว่าปีที่แล้วมาเป็น 300,000 คน ซึ่งปีนี้ซัตเติ้ล แต๋น ทุกคันที่มาวิ่งในงานนี้ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ ทั้งเรื่องสภาพรถที่สมบูรณ์ สวยงาม และยังตกแต่งด้วยผ้าขาวม้าที่มีสีสันมากขึ้น พร้อมติดสัญลักษณ์ธงชาติไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ทางเจ้าภาพยังได้จัดรถสามล้อถีบ 12 คัน และรถสามล้อพ่วงข้างอีก 40 คัน ในสนาม และอีก 40 คันอยู่นอกสนาม เพื่อให้บริการกับแฟนคลับที่มีรสนิยมที่แตกต่างกัน.-สำนักข่าวไทย



ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถยนต์ภายในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจของเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-50 เซนติเมตร ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%