fbpx

บุญมีแต่กรรมบัง! หนุ่มโรงงาน จ.ระยอง ยังหาไม่เจอลอตเตอรี่ใบที่ถูกรางวัลที่ 1

ระยอง 17 ก.ย.-บุญมีแต่กรรมบัง! หนุ่มโรงงาน จ.ระยอง ยังหาไม่เจอลอตเตอรี่ใบที่ถูกรางวัลที่ 1 มีเพียงรูปถ่ายนำไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


หนุ่มคนนี้คือ นายสมภพ คงสกุล อายุ 50 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานโรงงานผลิตกระแสไฟฟ้า ในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ได้เดินทางขึ้นโรงพักเมืองระยอง เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังรู้ตัวว่าเป็นผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2562 จำนวน 6 ล้านบาท

นายสมภพ ผู้โชคดีรายนี้ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง พร้อมกับนำภาพถ่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 กันยายน 2562 ที่ถ่ายไว้ในโทรศัพท์มือถือจำนวน 3 ใบ และ 1 ใน 3 ใบนั้น มีหมายเลข 340388 ซึ่งเป็นหมายเลขลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รวมอยู่ด้วย เข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวจริงทั้ง 3 ใบได้หายไปและยังหาไม่พบ พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งแจ้งต่อนายสมภพว่าหากหาลอตเตอรี่ฉบับจริงพบให้มาถอนแจ้งความด้วย

นายสมภพ เล่าว่า ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทั้ง 3 ใบมาจากแม่ค้าเร่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลรายหนึ่ง บริเวณชายหาดสุชาดา ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง ขณะที่ตนไปนั่งดื่มกาแฟอยู่ร้านกาแฟริมชายหาด หลังจากซื้อได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลทั้ง 3 ใบเอาไว้ ก่อนที่จะส่งภาพถ่ายไปทางไลน์ให้กับเมียน้อยดู จากนั้นได้ลบภาพถ่ายในโทรศัพท์มือถือของตนทิ้ง เพราะกลัวว่าเมียหลวงจะรู้และจับได้ จนกระทั่งมารู้ว่าถูกเลขรางวัลที่ 1 พยายามรื้อค้นหาหาลอตเตอรี่แต่ไม่พบ จึงได้ไปขอภาพถ่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตนส่งไลน์ไปให้เมียน้อยดู ส่งกลับมาให้ เพื่อเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน

อย่างไรก็ตาม หลังจากแจ้งความแล้วเสร็จ นายสมภพรีบเดินทางกลับบ้าน เพื่อค้นหาลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ของตนต่อไป โดยจำได้เพียงแค่ว่าซื้อแล้วได้ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง แต่จนถึงขณะนี้ยังนึกไม่ออกว่าเอาไปเก็บซุกเมียหลวงไว้ที่ไหน งานนี้ยังไม่รู้เช่นกันว่าจะเป็นโชคลาภหรือโชคเลือดกันแน่สำหรับหนุ่มใหญ่รายนี้.-สำนักข่าวไทย
           


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา