fbpx

ไทยได้ชิงแค่ 3 ทองตะกร้อซีเกมส์ 2019

บ้านอัมพวัน 22 ส.ค.- ทีมเซปักตะกร้อไทยส่งชิงชัยได้เพียงแค่ 3 เหรียญทองซีเกมส์ ขณะที่โรซ่า มอบผลิตภัณฑ์อาหารให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ที่จะไปแข่งที่ฟิลิปปินส์


นายธวัช กุมุทพงษ์พานิช ผู้จัดการทีมตะกร้อทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เซปักตะกร้อในกีฬาซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เจ้าภาพกำหนดจัดการชิงชัยตะกร้อ 5 เหรียญทอง ประกอบด้วย ทีมเดี่ยวชาย, ทีมชุดชาย, คู่ชาย, ทีมเดี่ยวหญิง และตะกร้อลอดห่วงหญิง แต่กำหนดให้แต่ละชาติส่งชิงชัยได้เพียง 3 เหรียญทอง โดยไทยจะส่ง ทีมเดี่ยวและทีมชุดชาย รวมถึงทีมเดี่ยวหญิง ที่ทั้ง 3 ประเภทต้องคว้าเหรียญทองให้ได้

ขณะที่ตะกร้อชิงแชมป์โลก ชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 34 จะแข่งระหว่างวันที่ 25 ส.ค. – 1 ก.ย. ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ชิงชัย 8 ประเภท ทีมชุดชาย-หญิง, ทีมเดี่ยวชาย-หญิง, คู่ชาย-หญิง และลอดห่วงสากลชาย-หญิง ซึ่งห้ามไม่ให้ไทยส่ง 2 ประเภท คือ คู่ชาย-หญิง เพราะเปิดโอกาสให้ชาติสมาชิกชิงเหรียญกันเอง ครั้งนี้ได้มีการนำภาพช้าเข้ามาเป็นตัวช่วยการตัดสินให้เกิดความเป็นธรรมด้วย


ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารแบรนด์โรซ่า จากนายสุวิทย์ วังพัฒนมงคล ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท ไฮคิวผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด รวมมูลค่า 500,000 บาท ที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยมาอย่างต่อเนื่องในระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อสู้ซีเกมส์ครั้งที่ 30 และกีฬาคนพิการอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 10 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดของซีเกมส์ครั้งนี้ ผู้ว่าฯ กกท. เปิดเผยว่า เจ้าภาพฟิลิปปินส์ ได้ตัดกีฬาขี่ม้าโปโล ออกจากการแข่งขันแน่นอนแล้ว

เรือยาวมังกรชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14 ที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี วันแรกมีฝีพายระดับโลกจาก 30 ชาติ 6 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมแข่งขันรวมกว่า 4,000 คน โดยฝีพายไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมกวาดไปได้ถึง 13 เหรียญทอง 8 เหรียญเงิน 3 เหรียญทองแดง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด