fbpx

จับพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก 2 ขวบ อาการโคม่า ก้านสมองตาย

สมุทรปราการ 25 ก.ค. – เหตุทำร้ายเด็กมีให้เห็นต่อเนื่อง ล่าสุดที่ จ.สมุทรปราการ แม่นำลูกวัย 2 ขวบ ไปเลี้ยงที่บ้านพี่เลี้ยงแบบกินนอน ค่าจ้างเดือนละ 6,500 บาท เลี้ยงเด็กได้แค่ 13 วัน ก็เกิดเหตุเด็กถูกทำร้ายอาการโคม่า ก้านสมองตาย นอนไม่ได้สติ ตำรวจสามารถจับตัวได้ อ้างเด็กดื้อ กัดและทุบตีเด็กจริง แต่ปฏิเสธทำร้ายเด็กจนก้านสมองตาย 


คำสารภาพจากปากของพี่เลี้ยงที่ทำร้ายร่างกายน้องดิว อายุ 2 ขวบ 5 เดือน จนอาการโคม่า หลังตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ตามจับได้ช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ 


“นางมยุรี” ผู้ต้องหาอ้างว่าที่หนีเพราะครอบครัวเด็กขู่ทำร้าย ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายเด็ก เพราะโมโหที่เด็กดื้อ อุจจาระใส่เสื้อผ้า ยืนยันแค่กัด หยิกที่ใบหู ใช้มือตบหลัง และใช้ขวดน้ำพลาสติกเปล่าตีที่หัวเด็ก 1 ครั้ง เพื่อให้เด็กหลาบจำ พร้อมระบุด้วยว่าเด็กขึ้นลงบันไดบ้านพักเองและตกลงมาที่พื้นหลายครั้ง ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 23.00 น. ก่อนจะชักเกร็ง และนำส่งโรงพยาบาล ปฏิเสธทำร้ายเด็กจนก้านสมองตาย ยอมรับเครียดมาก บวกกับป่วยเป็นมะเร็งที่มดลูกและกรวยไต รักษามา 3 ปีแล้ว


ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านนางมยุรี ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ พบเป็นกระต๊อบมุงจาก ไม่มีเลขที่บ้าน มีของเล่นเด็ก สิ่งของกระจัดกระจายอยู่เต็มใต้ถุนบ้าน

เพื่อนบ้านเล่าว่า ผู้ต้องหามีอารมณ์โมโหร้าย เสียงดัง น้องดิวเป็นคนแรกที่รับมาเลี้ยง ไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร ยืนยันไม่ได้ยินเสียงเด็กร้อง เด็กคนนี้ไม่ดื้อ เวลาถามถึงน้องดิว ผู้ต้องหาจะอ้างตลอดว่าเด็กหลับ 

ส่วนน้องดิว ขณะนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ แพทย์ระบุว่าอาการยังโคม่า ก้านสมองตาย นอนไม่ได้สติ มีรอยเขียวช้ำที่หน้าอกและด้านหลัง อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ แม่ของเด็กยื้อชีวิตเพื่อรอพ่อแท้ๆ ซึ่งกำลังเดินทางมาจาก จ.สงขลา

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่สอบสวนผู้ต้องหาด้วยตนเอง เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามพยานหลักฐานที่ปรากฏเชื่อว่าผู้ต้องหาใช้ของแข็งทุบ ยืนยันพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เร่งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแลครอบครัวของเด็ก ขอให้เคสนี้เป็นเคสสุดท้าย 

สำหรับบทลงโทษตามกฎหมายอาญา มาตรา 297 ทำร้ายผู้อื่นเป็นหตุได้รับอันตรายสาหัส โทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 10 ปี ถ้าเด็กเสียชีวิต จะเป็นเรื่องของทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อัตราโทษจำคุกตั้งแต่ 3-15 ปี. – สำนักข่าวไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

► หมอให้ญาติทำใจ! เหยื่อพี่เลี้ยงโหด ตีเด็กอาการโคม่า

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร