fbpx

ตร.191 รวบสาวแจ้งความเท็จแกล้งให้ผู้อื่นได้รับโทษ

กรุงเทพฯ 18 ส.ค.59 – ตำรวจ 191 รวบสาวแจ้งความเท็จใส่ร้ายสาวเชียงใหม่ อ้างเป็นแฟนสมาชิกแก๊งโอรสทำร้ายปล้นทรัพย์ สารภาพแค่เรียกร้องความสนใจจากแฟนหนุ่ม


เวลา 14.30 น. ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 แถลงจับกุมนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาแจ้งความเท็จแกล้งให้ผู้อื่นต้องรับโทษ โดยพลตำรวตตรีภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บังคับการตำรวจสายตรวจฯ กล่าวว่า นางสาวเอ ใช้ชื่อปลอมว่า นางสาวนาทัชชา สายแวว เข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองท้อง และ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี รวม 5 ครั้งโดย กล่าวหาว่านางสาว ภิรมย์ยา กองเงิน เป็นแฟนของสมาชิกแก๊งโอรส ทำร้ายร่างกาย ปล้นทรัพย์ พร้อมสร้างเฟสบุ๊คปลอมในชื่อ “Ooy smil” ลงภาพสมาชิกแก๊งโอรส อ้างว่าเป็นของผู้ก่อเหตุ และนำมาใช้เป็นหลักฐานให้ตำรวจสับสน จนศาลออกหมายจับ นางสาวภิรมย์ยา ซึ่งตำรวจ 191 ตรวจสอบหมายจับแล้ว พบพิรุธก่อนสืบสวนพบว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นจริง ทำให้นางสาวภิรมย์ยา ได้รับความเสียหาย ตำรวจจึงขอศาลเพิกถอนหมายจับแล้ว

สอบสวน นางสาวเอ สารภาพถูกเพื่อนทำร้าย 5 ครั้ง จากการทะเลาะวิวาทส่วนตัว แต่ไม่ทราบชื่อคู่กรณี จึงไปแจ้งความโดยทุกครั้งจะใช้ชื่อ นางสาวภิรมย์ยา เป็นคู่กรณีแทน ซึ่งเป็นชื่อลูกค้าเคยติดต่อซื้อครีมกับตนทางอินเทอร์เน็ต และอยู่จังหวัดเชียงใหม่ โดยไม่คิดว่าตำรวจจะติดตามตัวได้ พร้อมแต่งเรื่องแก๊งโอรสขึ้นมาให้เป็นเรื่องใหญ่ เพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟนหนุ่ม ที่มีปัญหาน้อยใจกันบ่อยครั้ง โดยภาพแก๊งโอรสที่ตนนำไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊กปลอมก็เป็นภาพที่มีในอินเทอร์เน็ตอยู่แล้ว


นางสาวเอ ยังกล่าวขอโทษนางสาวภิรมย์ยา ว่าไม่ได้ตั้งใจและไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้

ด้านนางสาวภิรมย์ยา ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกตกใจเมื่อทราบว่าถูกออกหมายจับ และมีหมายเรียกไปถึงบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ จึงลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ และยืนยันตัวเองอาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เคยมาที่กรุงเทพสมัยเรียมหาวิทยาลัยเมื่อนานมาแล้ว และไม่เคยรู้จักกับผู้ต้องหาหรือสมาชิกแก๊งโอรส ทั้งนี้ขอขอบคุณตำรวจ 191 ที่ให้ความเป็นธรรมและสืบสวนจนจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.