fbpx

ครอบครัวอาลัย “น้ำตาล เดอะสตาร์”

วัดป้อมวิเชียรโชติการาม 15 มิ.ย.- ครอบครัวยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ ต่อการสูญเสีย “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” เพราะเป็นการจากไปอย่างกะทันหัน เชื่อว่าที่ “น้ำตาล” ตัดสินใจจากไป เพราะไม่อยากเห็นคนในครอบครัวเดือดร้อน ติดตามจากรายงาน


เสียงเพลง You are my sunshine  ขับร้องโดยน้องไอริช หลานสาวตัวน้อยซึ่งน้ำตาลเป็นคนสอนให้ร้อง ถูกร้อยเรียงเข้ากับภาพความรักความผูกพันธ์ของทั้งคู่ ทำเอาคนที่เปิดดูกลั้นน้ำตาแห่งความคิดถึงไว้ไม่ไหว โดยเฉพาะครอบครัวของน้ำตาล วันนี้คุณพ่อนำภาพถ่ายน้ำตาลตอนเป็นเด็กมาให้ทีมข่าวดู พร้อมเล่าว่า ตั้งแต่เด็กน้ำตาลเป็นคนน่ารัก สดใส มองโลกในแง่บวก และชอบท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ โดยยอมรับว่า จนถึงวันนี้ครอบครัวก็ยังทำใจไม่ได้ เพราะกระทันหันเกินไปไม่ทันได้ร่ำลา แต่เชื่อว่าน้ำตาลเป็นผู้ตัดสินใจที่จะจากไป เพราะไม่ต้องการให้คนในครอบครัวลำบาก โดยเฉพาะแม่ 


บรรยากาศที่ศาลากาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม สถานที่ตั้งศพ น้ำตาล นอกจากครอบครัวแล้วยังมีแฟนหนุ่มของน้ำตาลคอยดูแลไม่ห่าง และที่ข้างโลงศพนอกจากจะมีอาหารแล้วยังมีตุ๊กตา ที่ไปรษณีย์เพิ่งนำมาส่งให้ที่วัดช่วงสาย โดยถูกส่งมาจาก จ.นนทบุรี ซึ่งครอบครัวคาดว่าน้ำตาลสั่งซื้อทางออนไลน์ไว้ตั้งแต่ก่อนจะเข้าโรงพยาบาล แต่พ่อตั้งข้อสังเกตว่าทำไมพัสดุเพิ่งจะมาถึงวันนี้ทั้งๆที่ต้นทางอยู่ไม่ไกล  

หลังทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ เพื่อนพี่น้องคนรู้จักทั้งในและนอกวงการร่วมอาลัยน้ำตาล จนขณะนี้พวงหรีดล้นออกมานอกศาลา สำหรับกำหนดสวดพระอภิธรรม น้ำตาล เดอะสตาร์ มีกำหนดสวด ค่ำวานนี้ถึงวันอังคารที่ 18 มิถุนายน และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพุธ ที่ 19 เวลา 16.00 น..-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ