fbpx

ลูกยางสาวไทย เตรียมพบเยอรมนี ในวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก

โปแลนด์ 21 พ.ค.- นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมก่อนเปิดสนามวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก พบเยอรมนี ในคืนนี้


นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมที่สนามสเตกู อารีนา ประเทศโปแลนด์ ก่อนประเดิมสนามพบเยอรมนี ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2019 สายที่ 1 คืนนี้ โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงในการซ้อม ซึ่ง “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล กล่าวว่า แม้สัปดาห์ที่แล้วไทยกับเยอรมนี จะไม่ได้พบกันในศึก “มงเทรอซ์ มาสเตอร์” ที่สวิตเซอร์แลนด์ แต่ก็ได้เห็นรูปแบบและฟอร์มบ้างแล้ว ซึ่งมองว่าเยอรมนี เป็นทีมที่แข็งแกร่งและน่ากลัว โดยสภาพทีมตอนนี้ต้องเช็กความพร้อมว่าจะส่งใครเป็นผู้เล่น 6 รายชื่อแรกลงสนาม ซึ่งจะเน้นผู้เล่นที่สมบูรณ์และพร้อมมากที่สุด ที่สำคัญต้องสามารถเล่นเข้ากับแผนหรือระบบทีมที่วางไว้ด้วย ด้าน นุศรา ต้อมคำ กัปตันทีม มองว่า ไม่ใช่เรื่องยากที่จะเอาชนะเยอรมนี แม้ปีที่แล้วไทยจะแพ้ 2-3 เซตในบ้าน แต่ทีมเยอรมนีมีผู้เล่นที่โดดเด่นไม่กี่คน หากไม่เปิดโอกาสให้เล่นง่ายๆ ทีมไทยก็มีโอกาสเก็บชัยชนะได้ 

ขณะที่นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางต้อนรับนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี ที่คว้าอันดับ 3 ในวอลเลย์บอล วีทีวี บิญดิญ คัพ 2019 ที่เมืองเกียงซาน ประเทศเวียดนาม โดยนายสมพร กล่าวชื่นชมนักกีฬา และทีมงานผู้ฝึกสอนทุกคนที่ช่วยกันร่วมแรงร่วมใจ สามารถคว้าอันดับ 3 ของการแข่งขันรายการนี้มาครองได้ ถือว่าเป็นผลงานที่ดี อีกทั้ง ธนัชชา สุขสด ดาวรุ่งของทีมยังคว้ารางวัลบีหลังยอดเยี่ยมมาครองอีกด้วย สำหรับรายการต่อไป ของทีมชาติไทย ยู23 จะไปแข่งขัน SMM วอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2019 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 13-21 กรกฎาคมนี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร