fbpx

ช่วยเด็กติดรถยนต์ แม่จะเอาเรื่องคนเข้าไปช่วยทำให้รถมีรอยขูดขีด

สงขลา 14 พ.ค.-ดราม่า เด็กหญิงวัย 1 ขวบติดในรถยนต์ แม่ไม่ยอมให้ทุบกระจกรถ ทั้งยังจะเอาเรื่องกับชาวบ้านที่เข้าไปช่วย ฐานทำให้รถมีรอยขูดขีด


เมื่อเวลา 07.30 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุเด็กติดอยู่ในรถยนต์ บริเวณหลังตลาดกิมหยง เทศบาลนครหาดใหญ่ รถยนต์เอ็มจีสีขาว ทะเบียน 8 กฌ 3105 กรุงเทพมหานคร ประตูล็อกทั้ง 4 ด้าน และมีเด็กหญิงอายุประมาณ 1 ขวบ ติดอยู่ในรถนั่ง บนเก้าอี้เด็กตรงเบาะหลัง เนื่องจากแม่ซึ่งเป็นคนขับ ลงจากรถโดยดับเครื่องยนต์และวางกุญแจซึ่งเป็นกุญแจแบบรีโมทไว้ในรถเมื่อปิดประตูรถจึงล็อกทันที หน่วยกู้ภัยฯ ตำรวจสายตรวจสภ.หาดใหญ่ รวมทั้งชาวบ้านพยายามช่วย โดยหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นภรรยาช่างกุญแจ และพอมีประสบการณ์ในการปลดล็อกประตูได้ พยายามใช้ลวดสอดเข้าไปทางช่องกระจกเพื่อปลดกุญแจ ขณะที่ชาวบ้านก็ลองใช้มีดปลดประตูนานเกือบครึ่งชั่วโมงแต่ก็ไม่สำเร็จ ท่ามกลางความเป็นห่วงของประชาชน เนื่องจากเด็กนั่งในรถค่อนข้างนาน ขณะที่แม่เด็กก็ไม่ยอมให้ทุบกระจก โดยประสานไปหาบริษัทเจ้าของรถช่วยปลดล็อกรีโมทแบบทางไกล จึงสามารถเปิดประตูและนำเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่ปรากฏว่าแม่เด็กไม่พอใจที่ประตูรถมีรอยขูดขีด และถามหาความรับผิดจากชอบหญิงสาวที่พยายามช่วยปลดล็อก หญิงสาวคนนี้จึงให้เบอร์โทรทิ้งไว้ หากต้องการให้ชดใช้ค่าเสียหาย 


หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับหญิงสาวพลเมืองดี ซึ่งเธอบอกเพียงชื่อเล่นว่าหนาย สามีเปิดร้านทำกุญแจอยู่แถวปากซอย 17 ราษฎอุทิศเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ทั้งบอกว่ารู้สึกงงมากที่พยายามช่วยแต่กลับถูกเจ้าของรถให้ชดใช้ค่าเสียหาย หลังเกิดเหตุหญิงสาวคนนี้ได้โทรศัพท์มาหาจริง โดยสามีเป็นคนรับสาย ซึ่งก็รู้จักกับสามีของหญิงสาวคนนี้ดี เพราะเป็นช่างทำกุญแจอยู่ที่กรุงเทพฯ และได้บอกหญิงสาวคนนี้ไปว่าจะเอาอะไรอีกเพราะได้ช่วยอย่างเต็มที่แล้ว หากต้องการให้ชดใช้ค่าเสียหายก็ให้สามีที่เป็นเพื่อนทำกุญแจเหมือนกันโทมาคุย และวางสายไป หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อกลับมาอีก 


หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าจะต้องชดใช้ค่าเสียหายหรือไม่เพราะฝ่ายนั้นยังเงียบอยู่ ไม่คิดว่าการทำดีแต่กลับได้รับผลตอบแทนอย่างนี้ โดยขณะเกิดเหตุ ตนเองเป็นคนพยายามเข้าไปช่วยหญิงสาวคนนี้ ทั้งโทรศัพท์ติดต่อช่างกุญแจรวมทั้งสามีแต่ไม่มีใครว่าง  สามีจึงแนะนำวิธีเปิดให้ ซึ่งตนเองก็พอรู้เรื่องอยู่บ้างจึงพยายามช่วย และมีพลเมืองดีอีกหลายคนที่เข้ามาช่วยแต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายล็อกประตูก็เปิดออกเอง .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.