fbpx

ตรวจความเรียบร้อยพระลานพระราชวังดุสิต เตรียมความพร้อมพระราชพิธีถวายราชสักการะบ่ายวันนี้

พระลานพระราชวังดุสิต 2พ.ค..-เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง-กทม.-EOD ตรวจความเรียบร้อยพระลานพระราชวังดุสิต เตรียมความพร้อมพระราชพิธีถวายราชสักการะบ่ายวันนี้ เเนะประชาชนเลี่ยงเส้นทางในพื้นที่จัดพระราชพิธีตั้งแต่ 14.00 น.เป็นต้นไป


บรรยากาศที่พระลานพระราชวังดุสิต มีเจ้าหน้าที่จากสำนักพระราชวัง เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครเเละเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากหน่วยเก็บกู้เเละตรวจสอบวัตถุระเบิด(EOD) ร่วมกันตรวจความเรียบร้อยบริเวณโดยรอบพื้นที่ เพื่อเตรียมความพร้อมสถานที่ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะเสด็จพระราชดำเนินมาถวายราชสักการะพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ในการพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ในเวลา 15.20 น. โดยจะมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ร่วมในพิธีกว่า 300 คน


ขณะที่หมายกำหนดการ หลังจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวถวายราชสักการะพระบรมราชานุสรณ์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวแล้ว จะประทับรถยนต์พระที่นั่งเสด็จพระราชดำเนินไปยังปฐมบรมราชานุสรณ์ สะพานพระพุทธยอดฟ้า เพื่อถวายราชสักการะพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ในเวลา 15.40 เเละจะเสด็จพระราชดำเนินไปยังศาลหลักเมืองต่อไป

ส่วนการจราจรโดยรอบพื้นที่ขณะนี้ ยังเปิดให้สัญจรตามปกติ เเต่จะมีการอํานวยความสะดวกด้านการจราจรในพื้นที่จัดพระราชพิธีฯ ซึ่งจะอยู่บริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง และพื้นที่ต่อเนื่อง อาทิ ถนนราชดำเนินใน ถนนสนามไชย เป็นต้น ตั้งแต่เวลา 14.00 น.ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ กองอำนวยการร่วมถวายความปลอดภัยเเละจราจรงานพระราชพิธีจึงเเนะนำประชาชนในเลี่ยงใช้เส้นทางดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร