fbpx

“แม่ย้อย” ร่วมโครงการฝากบ้านกับตำรวจช่วงสงกรานต์

กรุงเทพฯ 9 เม.ย.- เริ่มแล้วโครงการประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีนี้ “ใหม่ เจริญปุระ” หรือ แม่ย้อย จากละครดัง กรงกรรม” เข้าร่วมโครงการด้วย คาดปีนี้มีผู้ร่วมฝากบ้านมากกว่าทุกปี 


พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะตำรวจ ดารา นางงาม ลงพื้นที่ สน.ทองหล่อ จัดกิจกรรมเดินรณรงค์โครงการประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับประชาชนในช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ พร้อมลงพื้นที่หมู่บ้านกลางกรุง เยี่ยมบ้านนักแสดงชื่อดัง “ใหม่ เจริญปุระ” ในย่านทองหล่อ ซึ่งแสดงความประสงค์ที่จะเข้าร่วมโครงการฯ ในปีนี้ด้วย


พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวเริ่มระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน ซึ่งปีนี้วางมาตรการเต็มที่ในการดูแลความปลอดภัยบ้านเรือนของประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงสงกรานต์ พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนติดต่อตำรวจท้องที่ในการขอเข้าร่วมโครงการ คาดว่าปีนี้จะมีผู้มาเข้าร่วมโครงการเพิ่มมากขึ้น จากเดิม 7,000-8,000 คน พร้อมกำชับตำรวจทุกนายในการอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน

ด้าน “ใหม่ เจริญปุระ” กล่าวว่า ครั้งนี้ได้เข้าร่วมโครงการฯ มั่นใจเมื่อมีตำรวจมาดูแลช่วงสงกรานต์ ประชาชนอุ่นใจแน่นอน พร้อมฝากประชาชนเที่ยวสงกรานต์ไม่แต่งตัวโป๊เปลือย จากนั้นได้โชว์ลูกคอร้องเพลงประกอบละคร “กงกรรม” ให้แฟนคลับได้ฟัง


สำหรับการใช้แอปพลิเคชัน police I lert you วันนี้มีฟังก์ชันพิเศษ “ชนแล้วแยก” ที่ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) หากเกิดอุบัติเหตุทางท้องถนน เมื่อลงทะเบียนรถของตนเองผ่านแอปพลิเคชัน ก็เพียงถ่ายภาพรถที่เกิดเหตุ จากนั้นเพียงแค่สแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อแลกข้อมูลซึ่งกันและกัน ทางประกันภัยรถยนต์จะติดต่อประสานงานกันเอง

ส่วนการเข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ประชาชนสามารถเข้าร่วมได้โดยง่าย ด้วยการเข้าไปที่สถานีตำรวจใกล้บ้าน ลงทะเบียนเข้าร่วมด้วยการยื่นหลักฐานเป็นบัตรประชาชน หรือสำเนาทะเบียนบ้าน.- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร