fbpx

สเปน พร้อมดวล นอร์เวย์ ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก

สเปน 23 มี.ค.-สเปนเตรียมประเดิมสนามนัดแรก ในฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ นัดแรก พบ นอร์เวย์ คืนนี้


“ทีมกระทิงดุ” สเปน อดีตแชมป์ยุโรป 3 สมัย ภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ เอ็นริเก ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนลงสนามดวลแข้งกับนอร์เวย์ ในฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ นัดแรก ที่เมสตายา สเตเดี้ยม ในเมืองบาเลนเซีย คืนนี้ เวลา 02.45 น. โดยสเปนเพิ่งอุ่นเครื่องเฉือนเอาชนะบอสเนีย 1-0 นัดนี้จะไม่มี เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา, อิสโก และยาโก อัสปาส ขณะที่นักเตะตัวหลักคนอื่นพร้อมลงสนาม นำโดย ดาบิด เด เคอา, เซร์คิโอ รามอส, จอร์ดี้ อัลบา, เซร์คิโอ บุสเกตส์ และอัลบาโร โมราตา

“เดอะ สเปเชียล วัน” โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส วัย 56 ปี ให้สัมภาษณ์พิเศษกับบีอินสปอร์ตว่า เขาจะกลับมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมกับสโมสรฟุตบอลอาชีพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยมูรินโญถือเป็นผู้จัดการทีมเพียงคนเดียวที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกทั้งในอังกฤษ อิตาลี และสเปน


บาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดสเตเปิ้ล เซ็นเตอร์ พบ บรู๊คลิน เนตส์ ควอเตอร์แรก เลเกอร์สที่มี เลบรอน เจมส์ ขึ้นนำไปก่อน 23-20 แต่หลังจากเริ่มควอเตอร์ที่ 2 บรู๊คลินมาได้ โจ แฮร์ริส ที่ทำไป 26 แต้มในเกมนี้ กับ ดิ แองเจโล รัสเซลล์ ทำ 21 แต้ม 13 แอสซิสต์ ทำแต้มแซงขึ้นนำ ก่อนจะเอาชนะไปได้ 111-106 คะแนน ทำให้บรู๊คลินรั้งอันดับ 7 ชนะ 38 แพ้ 36 ส่วนเลเกอร์สพลาดเข้ารอบเพลย์ออฟเป็นฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกัน แม้ว่าจะได้ เลบรอน เจมส์ มาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ โดยเกมนี้เลบรอนเกือบทำทริปเปิล ดับเบิล ครั้งที่ 81 ในการเล่นอาชีพ ทำไป 25 แต้ม 14 แอสซิสต์ 9 รีบาวน20
        
พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกชนิดกีฬา และนักกีฬา เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยจะมีชิงชัย 56 ชนิดกีฬา 524 อีเวนต์ ใน 3 เมือง คือ กรุงมะนิลา 22 กีฬา, เมืองคลาร์ก 17 กีฬา และเมืองซูบิค 14 กีฬา โดยทัพนักกีฬาไทยจะส่งชิงชัยทั้งสิ้น 53 กีฬา จาก 52 สมาคมกีฬา รวมทั้งสิ้น 1,048 คน โดยโอลิมปิกไทยยังรอความชัดเจนจากสมาคมยกน้ำหนักและสหพันธ์ ว่าจอมพลังไทยจะลงชิงชัยในซีเกมส์ครั้งนี้ได้หรือไม่

นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมนายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ยืนยันความพร้อมศึกฟุตซอล ไทยลีก 2019 ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 12 มี 14 สโมสร ร่วมดวลแข้ง นำโดยการท่าเรือ เอเอสเอ็ม แชมป์เก่า, พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ซึ่งในปีนี้จะเปิดสนามสัปดาห์แรก 30-31 มีนาคมนี้ และแต่ละทีมจะได้เงินสนับสนุนทีม 600,000 บาท และเงินรางวัลสำหรับทีมแชมป์ 2.5 ล้านบาท.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร