fbpx

ได้ 5 เกมอีสปอร์ตชิงชัยเหรียญทองซีเกมส์

เดอะสตรีท รัชดา 19 มี.ค.- สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เปิดเผย 5 เกมอีสปอร์ตที่จะชิงชัยเหรียญทองในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศฟิลิปปินส์


นายสันติ โหลทอง สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 13 ธันวาคม คณะกรรมการจัดการแข่งขันยืนยันแล้วว่าจะมี 6 เกมที่ถูกจัดชิงชัยเหรียญในกีฬาอีสปอร์ต ซึ่งตอนนี้ระบุได้แล้ว 5 เกมประกอบด้วย โดต้าเอ ทู, สตาร์คราฟท์ ทู, อารีน่า ออฟ วาเลอร์ หรือ อาร์โอวี, โมบาย เลเจ้นท์, เทคเค่น เซเว่น ส่วนอีก 1 เกมยังอยู่ระหว่างการพิจารณา 

นอกจากนี้ นักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมแข่งขันอีสปอร์ต ชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 4-12 พฤศจิกายน ที่กรุงโซล โดยจะเริ่มส่งรายชื่อนักกีฬาวันที่ 2 เมษายนนี้ และคัดหาผู้เล่น 21 คนสุดท้ายในวันที่ 2 กันยายน 


ขณะเดียวกัน นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไปของเอไอเอส เปิดเผยถึงตัวเลขของกลุ่มผู้เล่นเกมรวมทั่วประเทศไทยอยู่ที่ 27.5 ล้านคน มีมูลค่าทางธุรกิจกว่า 22,000 ล้านบาท

นางสาวสายน้ำผึ้ง บางขุนเทียน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารบริษัท ซันไชน์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว กอล์ฟท็อปฟอร์ม วันเดย์ ทัวร์ ครั้งที่ 10 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยรายการนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟอาชีพ และนักกอล์ฟสมัครเล่นทุกระดับได้ร่วมแข่งขันเพื่อพัฒนาฝีมือสู่ระดับนานาชาติ จะแข่งขันในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ตแอนด์สปา จ.นครนายก ชิงถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัลกว่า 250,000 บาท.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา