fbpx

“บิ๊กบัว”ยังไม่ชัดเกลือเป็นหนอหรือไม่คดีชิงทรัพย์รถขนเงิน บ.บริงค์ส

กรุงเทพฯ 25 ก.พ.- ผบช.น.คาด1- 2 วันคดี 2 คนร้ายชิงเงินสดกว่า 7 ล้านจากรถขนเงิน บ.บริงค์ส ชัดเจน ส่วนเกลือเป็นหนอนหรือไม่อยู่ระหว่างตรวจสอบ 


พลตำรวจโทสุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้าคดี 2 คนร้ายร่วมกันชิงทรัพย์เงินสดว่า 7 ล้าน 2แสนบาท จาก พนักงานขนเงินบริษัทรักษาความปลอดภัย บริงค์ส ประเทศไทย จำกัด ขณะจอดรับเงินบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในย่าน พุทธมณฑลสาย 3 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 10 วินาทีว่า  จากการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งพนักงานบริษัทขนเงิน และพยานแวดล้อม คดีมีความคืบหน้าไปในระดับหนึ่ง ซึ่งต้องขอเวลาตำรวจทำงานลงพื้นที่สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานหลายอย่าง ทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ย้อนหลัง ถึงเส้นทางการหลบหนี  รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ประวัติพนักงานบริษัทขนเงินทั้งหมด รวมถึง การตรวจสอบคดีเกี่ยวข้องกับบริษัทขนเงินย้อนหลังในทุกพื้นที เพื่อเปรียบเทียบ ลักษณะการก่อเหตุเพื่อหาความเชื่อมโยง  โดยยังบอกไม่ได้ว่าคนในเกี่ยวข้องหรือไม่  คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ จะมีความชัดเจนมากขึ้น พร้อมขอความร่วมมือประชาชนหรือผู้พบเบาะแสในคดี ช่วยแจ้งเบาะแสได้ที่ สน.หนองค้างพลู เพื่อคิดตามคนร้ายมาดำเนินคดี 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า จากการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง ได้ข้อมูลสำคัญ อย่างเช่น คนร้ายทั้ง 2 คนมีการมาดักซุ่มดูบริเวณหน้าห้างซึ่งเป็นจุดจอดรถขนเงินก่อนหน้านี้ถึง 3 วัน  ก่อนลงมือก่อเหตุและคนร้ายจะ สวมหมวกกันน็อกตลอดเวลา ไม่ถอดออก และไม่พูดคุยกับใคร จึงเชื่อว่ามีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี


มีรายงานว่าพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู ได้สรุปสำนวนเสนอศาลธนบุรีเพื่ออนุมัติหมายจับ 2 คนร้ายตามภาพวงจรปิด แต่ศาลพิจารณาแล้วสั่งให้กลับมาหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะเสนอศาลอีกครั้งในวันพรุ่นี้(26 ก.พ.).-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนทั่วไทย ฝนตกหนักมากบางพื้นที่ กทม.ฟ้าคะนอง 80%

กรมอุตุฯ เตือนภาคเหนือตอนล่าง ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออก มีฝนตกหนักมากบางพื้นที่ ภาคใต้มีฝนลดลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 80% และมีฝนตกหนักบางแห่ง

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน

ไฟไหม้โรงงานมาบตาพุด

ไฟไหม้ในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้น

กนอ. แจงเหตุเพลิงไหม้โรงงานในนิคมฯ มาบตาพุด จากการรั่วไหลของสารตั้งต้นในกระบวนการผลิตพีวีซี ควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สั่งการเจ้าหน้าที่เข้าดูแลชุมชน

อ๋อม อรรคพันธ์

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี

อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกหนุ่มชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 39 ปี เพื่อนนักแสดงต่างโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไป