fbpx

ป็อกบา พาแมนยูฯโค่นเชลซี 2-0 ทะลุ 8 ทีมสุดท้าย พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน

อังกฤษ 19 ก.พ.-โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชม ปอล ป็อกบา เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก หลังทำ 1 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีกประตู พาทีมบุกชนะเชลซี 2-0 ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน


ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา เชลซี ชุดสีน้ำเงิน เปิดบ้าน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นาที 31 เป็นแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ อันเดร์ เอร์เรรา ท้ายครึ่งแรกนาที 45 ปอล ป็อกบา มาโหม่งทำประตูให้แมนฯ ยูไนเต็ดหนีห่าง เป็น 2-0 ครึ่งหลังเชลซีพยายามจะบุกหนักหวังทวงประตูคืน แต่ทำไม่ได้ จบเกมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บุกมาชนะเชลซี 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย 


โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกมว่า นัดนี้ทุกคนก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และแผนการเล่นที่วางไว้ถือว่าประสบผลสำเร็จ ทั้งการให้กองกลางดันขึ้นสูงเพื่อกดดันคู่แข่ง และวิ่งเข้าไปในเขตโทษ ขณะที่่การเล่นเกมรับในครึ่งหลังก็ยอดเยี่ยม นอกจากนั้น โซลชายังชม ปอล ป็อกบา ด้วยว่าเป็นหนึ่งในกองกลางตัวรุกที่ดีที่สุดในโลก หลังจากทำ 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ในเกมนี้ 


ผลการจับสลากประกบคู่ เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีม

สวอนซี พบ แมนฯ ซิตี้ 

วัตฟอร์ด พบ คริสตัล พาเลซ

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 

มิลล์วอลล์  พบ ไบรท์ตัน .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง