fbpx

“ป็อกบา” คืนตัวจริง “ผี” เยือน “ค้างคาว”

สเปน 12 ธ.ค.- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะออกไปเยือนบาเลนเซีย เตรียมแย่งแชมป์กลุ่มเอชกับยูเวนตุส ซึ่งจะออกไปเยือนยัง บอยส์ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้ 


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้ คู่ที่น่าสนใจ เป็นเกมในกลุ่มเอช นัดสุดท้าย สองทีมต้องแย่งแชมป์กลุ่มกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ อันดับ 2 ของกลุ่มเตะ 5 นัดมี 10 คะแนน และเข้ารอบไปแล้ว จะออกไปเยือน บาเลนเซีย จากสเปน เวลา 03.00 น.คืนนี้ โดยปีศาจแดงต้องเก็บชัยชนะให้ได้หากหวังเป็นแชมป์กลุ่ม อย่างไรก็ตาม เกมนี้ ทีมจะไม่มี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ อเล็กซิส ซานเซช ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

นอกจากนั้น โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม ยืนยันด้วยว่าจะมีการพักผู้เล่นตัวหลักบางราย ที่แน่นอนคือ เซร์คิโอ โรเมโร ผู้รักษาประตูมือ 2 จะได้ลงเฝ้าเสา เช่นเดียวกับ อันเดรียส เปเรยรา ที่ลงคุมแดนกลาง เช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จะหวนคืนตัวจริงด้วย หลังถูกดร็อปเป็นสำรองใน 2 นัดหลัง แนวรุกมี โรเมลู ลูกากู, ฆวน มาต้า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นร่วมกัน


ด้าน ยูเวนตุส จากอิตาลี ที่เป็นจ่าฝูงของกลุ่มเตะ 5 นัด มี 12 คะแนน จะบุกไปเยือน ยัง บอยส์ จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ตกรอบไปแล้ว สภาพทีมม้าลายยังขาดตัวเจ็บหน้าเดิมอย่าง ซามี เคดิรา และ อันเดรีย บาร์ซายี รวมถึง เมห์ดี้ เบนาเตีย อย่างไรก็ตาม มีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายกลับมาซ้อมแล้ว แนวรุก มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เฮดโค้ช ยูเวนตุส เผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าคนสำคัญชาวโปรตุกีส จะลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน แต่จะพัก จอร์โจ้ คิเอลลินี ปราการหลังจอมแกร่ง ซึ่งเกมนี้ ม้าลายต้องการชัยชนะเพื่อการันตีแชมป์กลุ่ม.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ