fbpx

จับโจรวิ่งราวทรัพย์หญิงสาว-ชราก่อเหตุโชกโชน

กทม. 13 ก.พ.- ตำรวจ สน.ดินแดง ร่วม สน.ห้วยขวาง จับโจรวิ่งราวทรัพย์หญิงสาวและหญิงชรามาอย่างโชกโชน


พลตำรวจตรีเสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 แถลงจับกุมนายปรีชา โพธิ์ทองคำ อายุ 32 ปี และพวก ที่หอพักย่านดินแดง พร้อมรถจักรยานยนต์ 3 คัน ชุดที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ 2 ชุด และหมวกนิรภัย 2 ใบ  หลังวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ขับขี่รถจักรยานยนต์วิ่งราวทรัพย์ สร้อยคอทองคำหญิงชราวัย 79 ปี ที่ซอยนาทอง 4 ย่านห้วยขวาง


ผู้ต้องหาสารภาพ ก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน โดยหลังพ้นโทษคดีครอบครองยาเสพติด เมื่อปี 2554 ไม่มีงานทำ จึงไปยืมรถจักรยานยนต์ของญาติ ขับขี่ตระเวนชิงทรัพย์ เลือกเหยื่อหญิงสาวและสูงวัย เดินในซอยเปลี่ยวย่านห้วยขวาง ดินแดง และ สุทธิสาร เงินที่ได้นำไปใช้จ่ายและซื้อไอซ์เสพ

ตรวจสอบประวัติ พบเฉพาะปีนี้ ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ พื้นที่ สน. ห้วยขวาง มา 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์และ 11 กุมภาพันธ์ , สน. ดินแดง 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 8 และ 11 กุมภาพันธ์, สน. สุทธิสาร  1 ครั้ง เมื่อวันที่ 8 มกราคม  โดยผู้เสียหายทั้ง 5 รายล้วนเป็นหญิงสาวและหญิงสูงวัย บางรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บางรายบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ เมื่อปี 2551 ถูกจับข้อหาเสพยาบ้าและไอซ์ มาแล้ว 3 ครั้ง ตำรวจแจ้งข้อหา วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดและเสพไอซ์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า