fbpx

รวบทีมสังหารโหดพ่อค้าออนไลน์ไมล์ดิจิทัลติดรถ

สระบุรี 23 ม.ค.- ตำรวจควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหา แก๊งสังหารโหดหนุ่มพ่อค้าไมล์ดิจิทัลติดรถระหว่างนัดส่งสินค้าริมถนนเขต อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้แล้ว โดยใช้เวลาสืบสวนสอบสวนจนนำไปสู่การจับกุมไม่ถึง 24 ชั่วโมง โดยกลุ่มผู้ต้องหาสารภาพเคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้ตายมาก่อน ตำรวจเร่งสอบสวนขยายผลเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด และวัยรุ่นที่นัดรับสินค้าเป็นนกต่อลวงผู้ตายมาให้กลุ่มผู้ต้องหาหรือไม่ ติดตามจากรายงาน


ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตำรวจรวบยกแก๊งผู้ต้องหาสังหารโหดนายเกษมสันต์ วงษ์ประดิษฐ์ พ่อค้าขายของออนไลน์ ที่ถูกคนร้ายใช้ปืนลูกซองและปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงจนหัวพรุนดับคารถ ขณะจอดส่งสินค้าไมล์ดิจิทัลติดรถริมถนนพหลโยธิน สายสระบุรี-ลพบุรี บริเวณปากทางเข้าวัดซับชะอม เมื่อ 21 มกราคมที่ผ่านมา และยังทำให้นางลลิตา ภรรยา ได้รับบาดเจ็บ 


ตำรวจสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหามีทั้งหมด 3 คน คือ นายพีรนนท์ หรือฟร้อง ราชวัตร นายภูธเนศ หรือเสือ เสือส่าน และนายสมเดช หรือเก่ง สมสะอาด จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ ก่อนบุกควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสามได้ตั้งแต่เย็นวานนี้ โดยจากการตรวจค้นภายในบ้านเช่าของนายพีรนนท์ นอกจากพบปืนลูกซองและปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุแล้ว ยังพบยาบ้าอีก 10,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ ทั้ง 3 สารภาพ ร่วมกันก่อเหตุกระหน่ำยิงนายเกษมสันต์ โดยมีการวางแผนไว้ล่วงหน้า ซึ่งนายพีรนนท์ หรือฟร้อง นั่งเบาะหน้าข้างคนขับรับหน้าที่ลั่นไกปืนลูกซอง นายภูธเนศ หรือเสือ นั่งมาด้านหลังเป็นมือยิงปืน 9 มม. ส่วนนายสมเดช หรือเก่งรับหน้าที่ขับรถ


ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสามไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ทั้งสามมีสีหน้าเรียบเฉย โดยนายสมเดช เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ร่วมวางแผนลวงผู้ตายออกมาเพื่อยิง โดยมือยิงทั้งสองกดกระจกลงสาดกระสุนใส่รถของนายเกษมสันต์ จนแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงขับรถหนี

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาคหนึ่งเปิดเผยภายหลังสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสามว่า มูลเหตุเบื้องต้นเกิดจากการเขม่นกันระหว่างผู้ตายกับนายภูธเนศ มือยิง 9 มม. ที่หน้าร้านสะดวกซื้อในตลาด อ.พระพุทธบาท เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา และเคยชกต่อยกันมาแล้ว ซึ่งผู้ตายได้พูดจาท้าทายว่า อยากเจอหัวหน้าแก๊ง ซึ่งหมายถึง นายพีรนนท์ มือยิงลูกซอง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากยังมีประเด็นน่าสงสัยที่อาจจะเป็นชนวนก่อเหตุ ซึ่งต้องตรวจสอบในเชิงลึก โดยเฉพาะประเด็นยาเสพติด ที่ผู้ตายเคยมีคดีความถึง 3 คดี รวมถึงประเด็นชู้สาวที่มีข้อมูลว่า ภรรยาของผู้ตายในอดีตเคยคบหากับหนึ่งในผู้ต้องหามาก่อน

จากการสอบสวนพบว่า เยาวชนทั้งสองรู้จักกับกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างกันตัวไว้เป็นพยาน พร้อมทั้งเร่งสืบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเป็นนกต่อลวงให้ผู้ตายมาพบที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นพื้นที่เปลี่ยว เพื่อให้กลุ่มผู้ต้องหาสังหารหรือไม่ หรือเพียงถูกหลอกใช้โดยที่ไม่มีส่วนรู้เห็นอะไรเลย.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด