fbpx

ผลชันสูตรสาว 16 ดับปริศนาในห้องนอน พบเสพยาเกินขนาด

ผลชันสูตรสาว 16 ดับปริศนาในห้องนอน พบเสพยาเกินขนาด

สมุทรปราการ 5 ก.ย. – ผลชันสูตรศพสาววัย 16 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอนภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มาจากเสพยาเกินขนาด เค้นสอบชายเจ้าของห้อง ยอมรับซื้อบริการทางเพศสาว 16 และให้เสพยา


เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนางสาวมะเมย อายุ 16 ปี นอนหงายอยู่บนที่นอน ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ สภาพศพที่จมูกมีคราบเลือด เสื้อชั้นในถูกปลดตะขอ กระโปรงถูกถกขึ้น ใช้ผ้านวมคลุมไว้ครึ่งท่อน บริเวณปลายเท้าผู้ตาย บนโต๊ะพบแก้วน้ำองุ่น จากการตรวจสอบคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง แต่ไม่ทราบว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใด พบเพียงร่องรอยมีลักษณะเป็นจ้ำๆ เหมือนรอยช้ำ

สอบถามชายเจ้าของห้อง บอกว่าห้องนี้ใช้ไลฟ์ขายของออนไลน์ เช่น รองเท้า กางเกงยีนส์มือสอง และตนเองเพิ่งจะรู้จักกับผู้เสียชีวิตวันนี้ เพราะเพื่อนพามาส่งแล้วก็ไปธุระ ทิ้งน้องคนนี้ไว้ จึงชวนมาเป็นแอดมินเพจ แต่ช่วงบ่าย 3 นางสาวมะเมยบอกว่าง่วงนอน เลยให้ไปนอน จนราว 2 ทุ่ม ยังไม่ตื่น ปลุกแล้วก็ไม่ตื่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย


สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าพฤติกรรมของเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเห็นว่ามีเด็กสาวมาที่บ้านบ่อยๆ มีทั้งหน้าเดิมๆ และคนใหม่ พฤติกรรมเขาชอบออกมาเดินตอนกลางคืน ทั้งที่มีรถจักรยานยนต์ และเพิ่งมาอาศัยอยู่ที่นี่ประมาณ 3 เดือน ส่วนวันนี้ตนเห็นผู้หญิงมากัน 2 คน มาแท็กซี่ มาจอดหน้าบ้าน และมีคนที่กลับไปก่อน 1 คน ช่วง 4-5 โมง และมีท่าทางรีบร้อน

ผลชันสูตรสาว 16 ปี สูดเฮโรอีนเกินขนาด
จากการพิสูจน์ทราบข้อมูลทางเทคนิคและพยานหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ ประกอบกับแพทย์นิติเวช เผยผลปรากฏว่าสาเหตุการเสียชีวิตพบสารเสพติด จึงเค้นสอบชายเจ้าของห้องอีกครั้งจนยอมรับว่าซื้อบริการทางเพศ ผ่านคนกลางในราคา 1,100 บาท ให้นำนางสาวมะเมยมาส่งที่บ้าน เมื่อมาถึงนางสาวมะเมยขอสูบบุหรี่ ส่วนตนสูบกัญชา จากนั้นนางสาวมะเมยถามว่ามียาเสพไหม พอดีกับที่ตนเพิ่งซื้อกับหญิงที่พานางสาวมะเมยมา แต่ตนเข้าใจว่าเป็นเคตามีน แต่จริงๆ แล้วเป็นเฮโรอีน นางสาวมะเมยสูดเข้าจมูกเกินขนาด ส่วนคนที่มาส่งสูดเข้าไปไม่มาก ขณะที่ตนไม่ได้เสพ และยังไม่มีเพศสัมพันธ์กับนางสาวมะเมย ทั้งนี้ ตนเข้าใจว่าที่นางสาวมะเมยนอนหลับ คงเป็นผลข้างเคียงของยา จึงไม่ได้พาไปโรงพยาบาล

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร, กระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และครอบครองยาเสพติด นอกจากนี้ยังนำตัวหญิงที่ทำหน้าที่ธุระจัดหา 2 คน อายุ 21 ปี และ 15 ปี มาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาค้ามนุษย์, พรากผู้เยาว์ และเป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี ไว้เบื้องต้นก่อน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง เกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด

สถานการณ์น้ำท่วม จ.สตูล เพิ่มความรุนแรง เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ส่วน จ.ภูเก็ต ฝนตกต่อเนื่องทั้งวัน ส่งผลบริเวณปฎักซอย 8 บ้านกะตะ ต.กะรน ที่เคยเกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด ปรากฏภาพน้ำและดินโคลนไหลลงมาจากบนเขา สร้างความกังวลให้กับชาวบ้าน เพราะยังไม่มีมาตรการป้องกัน

ธารน้ำใจหลั่งไหลช่วยชาวเชียงราย

สถานการณ์น้ำท่วม อ.เมืองเชียงราย ดีขึ้นต่อเนื่อง แม้ดูเหมือนเป็นข่าวดี แต่ปัญหาที่ชาวเชียงรายต้องเผชิญคือดินโคลนที่ยังต้องรอการฟื้นฟู หลายคนยังทำใจไม่ได้ แต่ฮึดสู้จากธารน้ำใจของพี่น้องชาวไทยที่ส่งไปช่วยเหลือและให้กำลังใจสู้วิกฤติครั้งนี้

ชายแดนเสียหายหนัก “แม่สาย-ท่าขี้เหล็ก” ยังจมโคลน

น้ำท่วมชายแดน อ.แม่สาย จ.เชียงราย มาเกือบสัปดาห์ลดลงเกือบหมดแล้ว แต่ทิ้งความเสียหายอย่างหนัก ทั้งฝั่งไทยและเมียนมา เต็มไปด้วยโคลนมหาศาลท่วมอาคารบ้านเรือน ทำให้หลายคนยังกลับเข้าไปอาศัยในบ้านไม่ได้

เร่งสูบน้ำบรรเทาน้ำท่วมตัวเมืองหนองคาย

หลังแม่น้ำโขงล้นตลิ่งเข้าสู่วันที่ 5 วันนี้ระดับน้ำลดลงอย่างเห็นได้ชัด จนต่ำกว่าแนวพนังกั้นน้ำถาวรแล้ว ทำให้สามารถสูบน้ำได้อย่างเต็มที่ คาดว่าวันพรุ่งนี้ (17 ก.ย.) จะเห็นน้ำในตัวเมืองหนองคาย ลดระดับลงอย่างชัดเจน