fbpx

“อภิสิทธิ์”พร้อมผู้สมัคร รุ่นใหม่ ลงพื้นที่พบปะประชาชน ร่วมเปิดศูนย์เลือกตั้ง New Dem กรุงเทพฯ

“อภิสิทธิ์”พร้อมผู้สมัคร รุ่นใหม่ ลงพื้นที่พบปะประชาชน ร่วมเปิดศูนย์เลือกตั้ง New Dem กรุงเทพฯ 


ยูนิโอ คอนโด เสรีไทย เขตบึงกุ่ม 20 ม.ค.-หัวหน้าปชป.พร้อมผู้สมัคร รุ่นใหม่ ลงพื้นที่พบปะประชาชน ร่วมเปิดศูนย์เลือกตั้งคนรุ่นใหม่พรรคประชาธิปัตย์ (New Dem) กรุงเทพฯ โดย New Dem ประกาศพร้อมเป็นสะพานเชี่อมคนรุ่นเก่ารุ่นใหม่จากในและนอกพรรค เลิกเกณฑ์ทหาร พัฒนาพันธุ์กัญชา ลดการใช้พาสติก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ (20 ม.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายพริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้สมัคร ส.ส เขตบางกะปิ-วังทองหลาง  ลงพื้นที่สวนพฤกษชาติ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ   โดยมีนพ. คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางซื่อ-ดุสิต ร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อพบปะกับประชาชนในเขตรับผิดชอบ และได้พบปะกับประชาชนที่มาออกกำลังกายที่บริเวณสวนพฤกษศาสตร์ และได้เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดเช้าด้านหน้าสวนพฤกษศาสตร์ และประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อ ซึ่งพ่อค้าประชาชนได้ขอถ่ายรูป ร่วมเซลฟี่กับนายอภิสิทธิ์ และนายพริษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่บางกะปิ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก 


นายอภิสิทธิ์ ได้ร่วมเปิดศูนย์เลือกตั้ง New Dem กรุงเทพฯ พร้อมแถลงนโยบายคนรุ่นใหม่ ระบุว่า พรรคต้องการสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้มาร่วมทำงานกับพรรค การก่อตัวขึ้นของ New Dem ได้ทำงานอย่างเป็นระบบ และทำงานโดยมีวัตถุประสงค์ ที่ไม่แบ่งแยกคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่า พร้อมทั้งผลิตนโยบายจนถูกนำไปบรรจุเพื่อรณรงค์หาเสียงเรียบร้อยแล้ว

นายพริษฐ์ กล่าวว่า ที่ตัดสินใจมาร่วมงานการเมืองเพราะมุ่งมั่นที่จะมาทำงานกับพรรค สร้างผลประโยชน์ให้กับประเทศ ขอบคุณพรรคที่ให้โอกาส โดย New Dem ต้องการมาสร้าง ปชป. ยุคใหม่ และ สร้างสะพานเชื่อมคนรุ่นใหม่ทั้งในและนอกพรรค สร้างเทคโนโลยีเพิ่มช่องทางหรือสร้างเว็บไซต์ใหม่ให้คนรุ่นใหม่มาสื่อสารกับพรรค ผลักดันนโยบายที่สะท้อนความต้องการของคนรุ่นใหม่ เช่น การเป็นทหารแบบสมัครใจ ไม่ต้องเกณฑ์ แต่เพิ่มยอดผู้สมัคร ด้วยการเพิ่มรายได้อีก 5,000 บาท  ขยายสวัสดิการ และลดความรุนแรงในค่าย

ขณะที่นพ.คณวัฒน์  กล่าวถึงนโยบายของพรรคว่า จะส่งเสริมการวิจัยสายพันธุ์กัญชาให้เป็นพืชเศรษฐกิจ

ส่วนนายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขตบึงกุ่ม-คันนายาว กล่าวว่า อยากผลักดันการลดใช้พลาสติก โดยคิดค่าถุงพลาสติก คืนขวดพาสติกแลกเป็นเงิน ปฏิเสธการใช้หลอดพลาสติกในสถานที่ราชการ และสร้างกองทุนพลาสติก

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด