fbpx

โซเชียลฯ ส่งกำลังใจ “ผู้กองจอย” ตชด.สาวสวย บาดเจ็บเหตุคาร์บอมบ์

สงขลา 9 ม.ค.- โลกโซเชียลฯ ร่วมส่งกำลังใจให้ “ผู้กองจอย” ตชด.สาวสวย ปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญ หลังบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณหน้าอกซ้าย จากเหตุคาร์บอมบ์ ใกล้หน่วยเฉพาะกิจสงขลา



มีการแชร์ภาพและข้อความอย่างกว้างขวาง หลังเกิดเหตุคาร์บอมบ์ที่ อ.เทพา จ.สงขลา เป็นภาพของผู้กองหญิงคนสวยที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคาร์บอม  ใกล้หน่วยเฉพาะกิจสงขลา ซึ่งเป็นฐานของ ตชด.43 โดยจากเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 6 นาย รวมถึง ร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ ผู้บังคับหมวดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 สังกัดหมวดแพทย์ ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณหน้าอกซ้าย ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลยะลา ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมในโลกโซเชียลฯ อย่างมาก เพราะนอกจากไปปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญในพื้นที่เสี่ยง ที่หน่วยเฉพาะกิจสงขลา อ.เทพา แล้ว ยังเป็นเจ้าหน้าที่ซึ่งมีบุคลิกดีและหน้าตาสวยมาก โดยมีผู้คนแสดงความห่วงใยผ่านเฟซบุ๊กของเธออย่างต่อเนื่อง ขอให้เธอปลอดภัย และหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง