fbpx

“อารอน แรมซีย์” ย้ายไปยูเวนตุส

อิตาลี 4 ม.ค.- อารอน แรมซีย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ ที่จะหมดสัญญากับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล หลังจบฤดูกาลนี้ จะย้ายไปร่วมทีมม้าลาย ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้า 


ทีมม้าลาย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว อารอน แรมซีย์ กองกลางทีมชาติเวลส์วัย 28 ปี จากทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากแรมซีย์ ที่ค้าแข้งกับอาร์เซนอล มาตั้งแต่ปี 2008 จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม ทั้งเชลซี, เอซี มิลาน และเรอัล มาดริด แต่สุดท้ายเป็นยูเวนตุส เจ้าของแชมป์ลีกอิตาลี 7 ฤดูกาลหลังสุดที่แสดงความสนใจในตัวของแรมซีย์ รวมถึง ฟาบิโอ พาราติซี ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ก็ได้ติดตามฟอร์มของแรมซีย์มาโดยตลอดด ก่อนที่จะประกาศคว้าตัวในที่สุด สำหรับแรมซีย์ มีส่วนช่วยให้อาร์เซนอล คว้าแชมป์เอฟเอคัพ 3 สมัย และรองแชมป์ลีก คัพ 1 สมัย โดยรายงานข่าวระบุว่า แรมซีย์ จะได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 160,000 ยูโร หรือ 6 ล้านบาทต่อสัปดาห์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้