fbpx

กคช.จัดโปรแรง แจกของขวัญปีใหม่ ส่งท้ายปี 61

การเคหะฯ 10 ธ.ค.-การเคหะฯ ร่วมกับ พม.แจกของขวัญปีใหม่ประชาชนส่งท้ายปี 61อาทิ ‘สุขอาศัย’ โปรโมชั่นซื้อง่ายจ่ายสบาย ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมลดกระหน่ำโครงการที่อยู่อาศัยในราคาพิเศษ 35 โครงการ  1 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2562


 

นายธัชพล กาญจนกูล  ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า จากการที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) เห็นชอบให้แต่ละกระทรวงจัดทำโครงการของขวัญ ปีใหม่มอบแก่ประชาชนกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้ให้หน่วยงานภายใต้สังกัด คัดเลือกกิจกรรมพิเศษเข้าร่วมโครงการ “พม.เติมสุข ทั่วไทย 2562 (Fill with Happiness)” ด้วยการส่ง 4 ความสุขถึงประชาชน ได้แก่ สุขถ้วนหน้า สุขอาศัย สุขร่วมใจ และสุขยั่งยืน 


โดยการเคหะฯ ร่วมมอบความสุขให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อย ได้มีที่อยู่อาศัย ใน “สุขอาศัย” ด้วยโปรโมชั่น “Easy Home ซื้อง่าย จ่ายสบาย” ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม -28 กุมภาพันธ์ 2562 ประกอบด้วย ลดราคาขายโครงการบ้านเอื้ออาทร จำนวน 35 โครงการ ราคาขายอยู่ระหว่าง 250,000 – 420,000 บาท มีโครงการที่น่าสนใจ เช่น บ้านเอื้ออาทรเศรษฐกิจ 1 และ2 บ้านเอื้ออาทรสมุทรสาคร (บางกระเจ้า) บ้านเอื้ออาทรนครปฐม (ศาลายา 3) บ้านเอื้ออาทรสระบุรี (หนองไข่น้ำ) บ้านเอื้ออาทรฉะเชิงเทรา (ลาดขวาง) บ้านเอื้ออาทรชลบุรี (ศรีราชา 1 – 3) และบ้านเอื้ออาทรอุตรดิตถ์ (พิชัย) เป็นต้น

โครงการบ้านแลกบ้าน เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกค้าที่ทำสัญญากับการเคหะฯ และมีความประสงค์ที่จะย้ายถิ่นฐานหรือย้าย แหล่งงาน รวมถึงลูกค้าที่มีครอบครัวขยายและต้องการที่อยู่อาศัยที่มีขนาดใหญ่ขึ้นโดยการเคหะฯ จะจัดหาที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า


แจกฟรีค่าเหล็กดัดมุ้งลวด สำหรับลูกค้าที่ซื้ออาคารชุดโครงการบ้านเอื้ออาทรทุกโครงการและโครงการเคหะชุมชน 4 โครงการ ได้แก่ เคหะชุมชนร่มเกล้า ระยะ 3 ส่วน 3เคหะชุมชนออเงิน ระยะ 1-2 และเคหะชุมชนนครปฐม ระยะ 3

แถมฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะฯ ในทุกโครงการ

นายธัชพล กล่าวด้วยว่า นอกเหนือจากของขวัญที่การเคหะฯ เข้าร่วมกับ พม.แล้ว การเคหะฯยังเตรียมของขวัญให้กับลูกค้าหรือผู้อยู่อาศัยในชุมชน ประกอบด้วย โครงการผ่อนดีไม่มีหนี้ค้าง  มอบให้ลูกค้าที่เช่าซื้อโครงการบ้านเอื้ออาทรและมีประวัติการผ่อนชำระดีเป็นปกติ ตรงตามที่กำหนดทุกเดือนย้อนหลัง 2 ปีตั้งแต่เดือน ม.ค.2560 ถึงเดือน ธ.ค.2561รวมทั้งไม่เคยมีประวัติการประนอมหนี้ หรือดำเนินคดีใดๆ กับการเคหะฯ ย้อนหลัง 2 ปี ให้รับของขวัญ โดยเป็นส่วนลดค่าเช่าซื้องวดเดือน ม.ค.2562 จำนวน 1,000 บาท 

นอกจากนี้การเคหะฯ ยังจัดเตรียมกระปุกออมสินไว้สำหรับการออมผ่อนชำระค่าบ้าน รวมทั้งน้ำยาสารพัดประโยชน์ที่ชาวชุมชนได้รวมกลุ่มกันจัดทำขึ้น ได้แก่ น้ำยาถูพื้น น้ำยาล้างจาน น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาซักผ้า และน้ำยาล้างรถ ไว้แจกฟรีให้กับผู้อยู่อาศัยในชุมชนของการเคหะฯจำนวน 6,000 ชุดอีกด้วย.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง