fbpx

กระบะประสานงากันตาย 5 ศพ

ฉะเชิงเทรา 3 ธ.ค.-สุดเศร้า ลูกเขยขับรถพาภรรยาและคนในครอบครัวกลับจากห้างอีกไม่ถึง 1 กิโลเมตร จะถึงบ้าน แต่ถูกรถกระบะข้ามเลนชนประสานงาเสียชีวิต 5 ศพ บาดเจ็บ 5 คน


เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยตรวจสอบเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดภายในหลายราย เหตุเกิดบริเวณโค้งรางตาสอน ถนนสุขุมวิทสายเก่า อำเภอบางปะกง ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิ ไททัน สีเทา-ดำ  สภาพพังเสียหายทั้งคัน และพลิกคว่ำอยู่ข้างทาง ภายในรถพบผู้เสียชีวิตจำนวน 4 ศพ ทราบชื่อนายอภิชาต วนารัตน์ อายุ 31 ปี เป็นคนขับ นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่นอกรถ 1 คน ทราบชื่อปิยะวัศว์ เปลี่ยนศิริ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

ส่วนบนถนน พบรถกระบะ โตโยต้า  รีโว  สีขาว  สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในจำนวน 4 คน ทราบชื่อนายณัฐพล ใจยอด อายุ  27  ปี เป็นคนขับ และมีผู้เสียชีวิต 1 ศพ ทราบชื่อนายพิทักษ์ แสงนาค อายุ 23 ปี นอกจากนี้ยังพบว่าหนึ่งในผู้บาดเจ็บเป็นหญิงตั้งครรภ์ 7 เดือน เจ้าหน้าที่จึงลำเลียงผู้บาดเจ็บ ส่ง รพ.บางปะกงและ รพ.จุฬารัตน์ 11  ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบว่ามีผู้เสียชีวิตรวมทั้งหมด 5 ศพ ทั้งหมดเดินทางมากับรถกระบะทั้ง 2 คัน ส่วนผู้บาดเจ็บมีจำนวน 5 คน
สอบสวนเบื้องต้น นายปิยะวัศว์ ที่บาดเจ็บน้อยที่สุดให้การว่า ได้กลับมาจากห้างสรรพสินค้า และขณะกำลังนั่งรถอีกไม่ถึง 1 กิโลเมตรจะถึงบ้าน จู่ๆรถกระบะของนายณัฐพลฯ ได้ขับข้ามเลนมาด้วยความเร็วก่อนชนประสานงาเต็มแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี