fbpx

“ฉัตรชัย” กระหายลงเล่นท่ามกลางแฟนบอลของมาเลเซีย

มาเลเซีย 30 พ.ย.- ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย มีความกระหายที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลเรือนแสนของมาเลเซีย พร้อมมองว่าเป็นเรื่องดี ที่เป็นฝ่ายออกไปเยือนก่อน


“เจ้าบอย” ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยอมรับว่า มีความกระหายที่จะลงเฝ้าเสา ต่อหน้าแฟนบอลเรือนแสนคน ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล เกมพบกับทีมชาติมาเลเซียในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก หลังจากที่ฉัตรชัย ถูก มิโลวาน ราเยวัช เลือกใช้งาน ใน 2 นัดหลังสุด ที่ช่วยทีมบุกเสมอฟิลิปปินส์ 1-1 และเปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-0 นำทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในฐานะแชมป์กลุ่มบี ฉัตรชัยกล่าวหลังเดินทางถึงกรุงกัวลาลัมเปอร์ว่า การไปเยือนมาเลเซีย ไม่ใช่งานง่าย แต่ต้องพยายามเอาชนะให้ได้ ส่วนเรื่องแฟนบอล ในฐานะที่เป็นนักกีฬาอาชีพ การที่ได้ลงไปเล่นแล้วมีคนดูเกือบแสน คุณต้องภูมิใจและมีทัศนคติที่ดี

ขณะที่การแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย มาพร้อมกับ กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ร่วมด้วย ตัน เชง โฮ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติมาเลเซีย โดย ราเยวัช กล่าวว่า ตนรู้ดีว่าจะต้องเจอกับแฟนบอลจำนวนมากที่จะเข้ามาเชียร์ในสนาม แต่เชื่อมั่นนักเตะมีประสบการณ์รับมือได้ และได้ศึกษาการเล่นของมาเลเซียมาอย่างดี สิ่งที่สำคัญก็คือต้องไม่ประมาท เล่นด้วยแท็กติกและสไตล์ของตัวเอง มั่นใจจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับบ้าน ส่วนในเรื่องสถิติที่ทีมชาติไทยไม่เคยชนะที่บูกิต จาลิลนั้น ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลแต่อย่างใด เพราะสถิติมีไว้ทำลาย


สำหรับทีมชาติไทยจะลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงช่วงเย็นวันนี้ ก่อนลงเตะกับทีมชาติมาเลเซีย ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันพรุ่งนี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่ 2 วันที่ 5 ธันวาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร