fbpx

แกสคอยน์ ถูกตั้งข้อหาลวนลามสาว

อังกฤษ 20 พ.ย.- พอล แกสคอยน์ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ถูกตั้งข้อหาลวนลามผู้โดยสารหญิงระหว่างเดินทางด้วยรถไฟ ก่อนเตรียมขึ้นศาลเพื่อชี้แจงข้อกล่าวหาในต้นเดือนหน้า


“แก๊ซซ่า” พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษและทีมไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ วัย 51 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาคุกคามทางเพศ หลังจากไปลวนลามผู้หญิงรายหนึ่งบนรถไฟ ที่สถานีรถไฟเดอร์แฮม เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยหญิงสาวรายนั้นได้ไปแจ้งความว่า เธอโดนแกสคอยน์ ถูกเนื้อต้องตัวและลวนลาม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรับเรื่องร้องเรียน และสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาคุกคามทางเพศกับแกสคอยน์ โดยเขาจะต้องไปรายงานตัวกับศาลนิวตัน เอย์คลิฟฟ์ ในวันที่ 11 ธันวาคม เพื่ออธิบายเรื่องดังกล่าว แม้ว่าแก๊ซซ่า จะแก้ต่างผ่านทวิตเตอร์ว่า “เขาให้เกียรติผู้หญิงทุกคน เขามีน้องสาว 2 คน หลานสาวอีก 2 คน และลูกสาวด้วย ทำไมเขาต้องทำแบบนั้น และอยากบอกด้วยว่ามันไม่จริง” สำหรับ แกสคอยน์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์ของอังกฤษ และเคยสร้างชื่อสมัยค้าแข้งกับทอตแนม ฮอตสเปอร์, ลาซิโอ, เรนเจอร์ส แต่พฤติกรรมนอกสนามกลับสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง จากนิสัยชอบดื่มจนทำให้เขาเป็นโรคพิษสุราเรื้อรังมาตั้งแต่ปี 2004 และต้องเข้ารับการบำบัดหลายครั้ง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน